Quảng cáo

Cựu trọng tài Graham Poll: Penalty cho Barca là chuẩn xác!

Thứ tư, 19/02/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cựu trọng tài người Anh, Graham Poll cho biết Barca hưởng quả phạt đền trong trận thắng Man City 2-0 là hoàn toàn hợp lý.



VIDEO Demichelis nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi

 

 

Graham Poll, cựu trọng tài nổi tiếng nhất nhì xứ sở Sương mù, từng có 28 năm cầm còi trước khi giải nghệ vào năm 2008 đã đưa ra những nhận định về quả phạt đền của Messi ở trận đấu đêm qua. Theo ông, Demichelis đã phạm lỗi với Messi trong tình huống tiền đạo người Argentina chắc chắn có thể ghi bàn. "Chiếc thẻ đỏ là hoàn toàn chính xác".

 

Tình huống dẫn đến Penalty cho Barca

 


Quả penalty của Barca gây tranh cãi khi có nhiều ý kiến cho rằng pha phạm lỗi ngoài vòng 16m50 nhưng cựu trọng tài Graham Poll nói: "Những hậu vệ kinh nghiệm thường xoạc bóng chỉ khi họ biết đối phương vẫn còn ở ngoài vòng 16m50. Tuy nhiên, theo quan điểm cá nhân tôi, sự va chạm vẫn còn tiếp tục cho tới ít nhất là vạch vôi đánh dấu khu vực 16m50. Điều đó có nghĩa penalty cũng là một quyết định chính xác”.

 

Hard done by? Replays show contact was first made outside of the area

 

 

Taking a tumble: Messi goes down in the box

... trôi người vào trong vòng cấm



“Nếu như có chút gì đó không chắc chắn, trọng tài sẽ không thổi phạt đền. Bạn luôn phải rất chắc chắn trước các tình huống penalty. Eriksson hẳn đã dám chắc và cả trợ lý trọng tài cũng vậy”.

 

Cựu trọng tài Graham Poll

 


“Ngoài ra, có thể kể tới một tình huống phạm lỗi khác của chính Demichelis được trọng tài bỏ qua. Lần đó chắc chắn là phía trong vòng cấm địa”, Poll tiếp tục. “Thậm chí, Man City đã may mắn khi không bị thua tới 3 bàn. Pha làm bàn của Gerard Pique bị thổi phạt việt vị, nhưng thực chất khi ấy Gael Clichy đã mắc lỗi vị trí và trọng tài đã có thể công nhận bàn thắng”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Graham Poll Trọng tài Barca Penalty Man City Messi Demichelis Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT