Quảng cáo

Messi lên tiếng về quả phạt đền tranh cãi của Barcelona

Thứ tư, 19/02/2014 09:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ngay sau khi trận đấu giữa Man City và Barcelona kết thúc, tiền đạo Lionel Messi đã lên tiếng nói về quả phạt đền gây tranh cãi trong trận đấu này.

 

VIDEO: Demichelis nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi

 

Phút 53, từ một tình huống đột phá vào vòng cấm Man City, Lionel Messi đã bị Demichelis phạm lỗi từ phía sau. Trọng tài Jonas Eriksson đã ngay lập tức chỉ tay vào chấm phạt đền và rút thẻ đỏ với cầu thủ của đội chủ nhà. Lionel Messi đã bình tĩnh hạ gục Joe Hart mở tỷ số cho Barca. Trận đấu sau đó đã kết thúc với thắng lợi 2-0 cho đại diện đến từ Tây Ban Nha.

 

Nhiều ý kiến cho rằng đó là một quả phạt đền không chính xác, Lionel Messi đã bị phạm lỗi ngoài vòng cấm. HLV phía Man City cũng đã phản ứng dữ dội và cho rằng trọng tài đã làm hỏng trận đấu.

 

Barcelona được phạt đền, Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm, Messi được penalty, Man City vs Barcelona, Man City bị thổi phạt đền, penalty gây tranh cãi, knock-out Champions League,

Tình huống Messi bị phạm lỗi bên ngoài vòng cấm


Với cá nhân Messi, anh cho biết: "Đó là điều bình thường mỗi khi nói về trọng tài và tôi không muốn nói đến tình huống phạm lỗi của Demichelis" - Messi nói sau trận đấu.

 

"Chúng tôi đã có một bước tiến quan trọng với hai bàn thắng trên sân khách. Họ có một đội hình tuyệt vời nhưng chúng tôi đã quyết định trận đấu bởi sở hữu những cầu thủ đẳng cấp.

 

Tôi đang dần cảm thấy tốt hơn với phong độ và tôi không hề mất đi niềm đam mê chơi bóng" - Messi tái khẳng định niềm đam mê chơi bóng của mình trước những chỉ trích.

 

Với trận thắng 2 bàn ngay trên sân khách, Barcelona đã tự mở rộng cánh cửa vào vòng tiếp theo cho mình. Còn với Man City, nếu muốn đi tiếp họ không được thủng lưới thêm bất cứ bàn nào và thắng cách biệt trên 2 bàn. Đó dường như là nhiệm vụ quá khó với thày trò HLV Pellegrini khi lượt về họ phải thi đấu trên thánh địa Nou Camp.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barcelona được phạt đền Messi bị phạm lỗi trong vòng cấm Messi được penalty Man City vs Barcelona Man City bị thổi phạt đền penalty gây tranh cãi knock-out Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo