Quảng cáo

Manuel Pellegrini: Trọng tài đã giết chết Man City

Thứ tư, 19/02/2014 09:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini tin rằng trọng tài Jonas Eriksson chính là thủ phạm khiến Manchester City thất thủ 0-2 trước Barcelona ngay tại Etihad.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Nhập cuộc đầy tự tin trong cuộc tiếp đón đại diện đến từ Tây Ban Nha, Man City đã tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút và thủ môn Valdes có một ngày thi đấu xuất sắc đã khiến họ bị thủng lưới tới hai bàn.

 

Trận thua ngay trên sân nhà và không ghi được bàn nào đã đẩy Man xanh vào tình thế vô cùng khó khăn. Ở trận lượt về họ phải thi đấu trên sân khách và đó là điều rất bất lợi.

 

Man City vs Barcelona, Man City thua Barcelona, Pellegrini chỉ trích trọng tài, HLV man City chỉ trích trọng tài, knock-out Champions league, lich thi dau champions League, bang xep hang champions League, Man City thất thủ trước Barca, chỉ trích trọng tài

Tình huống Messi bị phạm lỗi gây tranh cãi


Điểm đáng chú ý nhất trận đấu này là bàn thắng mở tỷ số của Messi, chân sút người Argentina đã ghi bàn từ pha sút phạt đền. Đó là một tình huống gây tranh cãi khi nhiều người cho rằng Demichelis đã phạm lỗi với Messi bên ngoài vòng cấm.

 

Sau trận Manuel Pellegrini nói: "Tôi đã khiếu nại với trọng tài, không chỉ với quả penalty và thẻ đỏ mà còn nhiều tình huống khác.

 

Tôi đã hy vọng rằng chúng tôi sẽ có một trọng tài không thiên vị cho cả hai đội. Nhưng ông ta đã quyết định trận đấu. Ông ta đã không thổi khi Busquets phạm lỗi với Navas dù ông ta chỉ đứng cách đó có 3 mét. Và ông ta đã thổi phạt đềm Demichelis, đó rõ ràng không phải một quả penalty.

 

Việc mắc sai lầm nghiêm trọng khi phải đối đầu với một đội bóng lớn như Barcelona thực sự khó khăn để chúng tôi có thể giành chiến thắng" - Sky Sports dẫn lời Pellegrini sau trận đấu.

 

Chưa dừng lại ở đó, Pellegrini tiếp tục chỉ trích trọng tài: "Tôi nghĩ rằng UEFA đã sai lầm khi đề cử một trọng tài đã có vấn đề với Barcelona. Ông ta đã từng sai lầm và hôm nay có mặt tại đây. Tôi nhắc lại đó là một sai lầm".

 

Chiến lược gia này cũng không quên khích lệ tinh thần các học trò: "Chúng tôi sẽ cố gắng, rất cố gắng trong trận còn lại.

 

Chúng tôi sẽ chơi tại Nou Camp và chúng tôi đã có chiến thắng như những gì đã diễn ra với Bayern ở vòng bảng. Chúng tôi sẽ làm tất cả những gì có thể" - Manuel kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Barcelona Man City thua Barcelona Pellegrini chỉ trích trọng tài HLV man City chỉ trích trọng tài knock-out Champions league lich thi dau champions League bang xep hang champions League Man City thất thủ trước Barca chỉ trích trọng tài
Xem thêm
TIN NỔI BẬT