Quảng cáo

Benitez chế nhạo Mourinho về thương vụ Mata

Thứ sáu, 21/02/2014 09:51 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Rafa Benitez đã chế nhạo cách dùng người của Jose Mourinho khi ông cho rằng chiến lược gia người Bồ đã bán đi cầu thủ tốt nhất của The Blues.

 

Benitez chế nhạo Mourinho, Mourinho bán Mata, Chelsea bán Mata, MU mua Mata, Juan Mata, Chelsea, Manchester United, Premier League, Rafa Benitez

 Rafa Benitez chế nhạo việc Mourinho bán đi Mata sang MU


Mourinho đã hạnh phúc khi để Juan Mata sang đầu quân cho MU với mức giá 37.1 triệu bảng. Đó là thương vụ gây bất ngờ lớn nhất trong kỳ chuyển nhượng vừa rồi và Rafa Benitez thừa nhận ông đã rất ngạc nhiên.

 

Rafa Benitez hiện đang là HLV của Napoli đã cho biết: "Tôi không ở đây để nói về Chelsea nhưng Juan Mata là cầu thủ tốt nhất mà họ có được trong hai năm qua. Điều đó là sự thật và tất cả có thể thấy điều đó.

 

Tôi không ở đây để phân tích những gì họ đã làm, đơn giản họ đã bán đi cầu thủ tốt nhất của mình".

 

Mata đã trở thành cầu thủ xuất sắc nhất của Chelsea trong suốt hai mùa giải qua khi anh đã cùng The Blues đoạt rất nhiều thành công ở đấu trường quốc tế. Tuy vậy Mourinho đã không trọng dụng tuyển thủ Tây Ban Nha bởi triết lý bóng đá của ông đang áp dụng ở Chelsea.

 

Chuyển đến MU với những kỳ vọng rất lớn nhưng hiện Mata vẫn chưa thể hoàn toàn hòa nhập được với lối đá của Quỷ đỏ. Kể từ đó tới nay Mata mới chỉ được một lần hưởng niềm vui chiến thắng cùng đội bóng mới.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Benitez chế nhạo Mourinho Mourinho bán Mata Chelsea bán Mata MU mua Mata Juan Mata Chelsea Manchester United Premier League Rafa Benitez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT