Quảng cáo

Napoli vs Milan: Làm sao đây, Benitez? 2h45 ngày 9/2

Thứ bảy, 08/02/2014 09:18 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Với 3 trận không thắng liên tiếp tại Serie A, HLV Benitez đang đứng ngồi không yên tại Napoli nhưng sẽ rất khó cho ông bởi đối thủ là AC Milan.

 

Higuain rất khát khao ghi bàn vào lưới Milan

 


Benitez không lạ gì AC Milan. Ông từng dẫn dắt Liverpool lội ngược dòng đánh bại Milan ở chung kết Champions League năm 2005. Sau đó 2 năm, cũng tại trận chung kết đấu trường này, Liverpool của ông thất bại 1-2 trước Milan. Sau đó là thất bại 0-1 cùng Inter trong trận derby thành Milan.


Trở lại với hiện thực ở Napoli. Đội bóng của ông đã không thắng 3 trận liên tiếp trong đó thê thảm nhất là trận thua 0-3 trước Atalanta cuối tuần trước. Không chỉ vậy, hàng thủ của Napoli cũng đang là một nỗi lo khi đã thủng lưới 9 bàn sau 5 trận gần nhất.  


Nếu không nhanh chóng có phương án khắc phục hạn chế nơi hàng thủ, Benitez sẽ phải hối hận vì AC Milan đang sở hữu hàng công rất mạnh. Dưới thời tân HLV Seedorf, Milan được ủng hộ việc chơi tấn công vũ bão, hoa mỹ với những ngòi nổ như Kaka, Honda, Balotelli. Dù chưa cho thấy được sự ổn định về kết quả trước các đối thủ tại Serie A nhưng không thể phủ nhận hàng công của Milan là mối đe doạ lớn với Napoli.


Đội hình dự kiến: 


Napoli: Reina – Reveillere, Albiol, Britos, Maggio – Dzemaili, Behrami, Hamsik – Callejon, Mertens, Higuain.
Milan: Abbiati – De Sciglio, Bonera, Rami, Emanuelson – Muntari, Montolivo, Taarabt, Robinho, Honda – Balotelli.


Thống kê


Napoli thắng 5/10 trận gần nhất. Trên sân nhà Napoli thắng 7/10 trận gần nhất
AC Milan thắng 4/10 trận gần nhất. Trên sân khách AC Milan thắng 3/10 trận gần nhất.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Napoli vs Milan Napoli AC Milan Serie A Benitez Seedorf Kaka Honda Balotelli Robinho Montolivo Higuain Muntari Abbiati Reina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo