Quảng cáo

Real Madrid vs Elche: Lửa hận rực chiến Bernabeu, 22h00 ngày 22/2

Thứ bảy, 22/02/2014 09:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Gần nửa năm trôi qua, nỗi đau về một trận thua tức tưởi chắc chắn vẫn chưa thể nguôi ngoai trong lòng Elche. Liệu rằng “một cuộc báo thù” có được thực hiện trước một Real Madrid đang tỏ ra quá mạnh.

 

Real Madrid vs Elche, vong 25 la liga, vòng 25 la liga, Elche phục hận, Real Madrid, La Liga, Elche, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Gareth Bale, Benzema, JeseElche đã thua tức tưởi trước Real Madrid cách đây 5 tháng

 

Ngược dòng thời gian, ngày 26/9/2013 đã chứng kiến nỗi đau của người Elche. Một trận thua tức tưởi đã cướp đi 1 điểm quý giá của họ. Một trận đấu thực sự quả cảm với bàn thắng san bằng tỷ số ở phút bù giờ sau khi bị dẫn bàn. Tưởng như nắm chắc được vận mệnh đó nhưng phút 90+6, trọng tài Fernandez bất ngờ thổi còi cho Real hưởng 1 quả phạt đền đầy tranh cãi. Ronaldo đã không mắc sai lầm và mang về ba điểm quý giá cho Kền Kền. Sau trận đấu, Fernandez cũng phải thừa nhận mình đã sai lầm và ông bị treo còi 6 trận.

 

Video bàn thắng: Elche 1-2 Real Madrid (26/9/2013)

 

Đến hôm nay, vẫn mang theo lòng quả cảm đó cộng với chút hận thù nhưng dường như khả năng giành điểm của họ là quá ít. Real Madrid đang vận hành trơn tru dưới và dường như họ đang đi vào guồng quay của mình. Một Madrid khát máu hơn bất cứ ai vào lúc này, buộc phải có 3 điểm tạo được lợi thế trước những đối thủ cạnh tranh của mình.

 

Lợi thế sân nhà Bernabeu cũng là một điều kiện lý tưởng, ở đó người ta lại mong chờ vào sự tỏa sáng của những cái tên như Gareth Bale, Benzema và đặc biệt là Jese Rodriguez. Liệu rằng tài năng trẻ này có tiếp tục khẳng định được mình? Đó là điều mà nhiều NHM đang mong chờ.

 

Có thể nói Real bây giờ đã không còn rời rạc như cách đây 5 tháng, Elche sẽ làm cách nào để ngăn cản họ. Hận thì hận nhưng nếu nhìn vào đội hình sắp mang đến Bernabeu với hơn nửa đội hình không thể góp mặt. Liệu rằng ai có thể tin tưởng họ sẽ lại tạo nên một cơn địa chấn.

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Elche sẽ được Thể Thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: D.Lopez; Carvajal, Varane, Pepe, Marcelo; Isco, Illlarramendi, Di Maria; Bale, Benzema, Jese.

 

Elche: M.Herrera; Albacar, Lomban, Botia, Mantecon; J.Marquez, R.Perez, Fidel, Corominas, Gil; C.Herrera.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Elche vong 25 la liga vòng 25 la liga Elche phục hận Real Madrid La Liga Elche lich thi dau la liga bang xep hang la liga Gareth Bale Benzema Jese
Xem thêm
TIN NỔI BẬT