Quảng cáo

Casillas vẫn nuôi ý định “cuốn gói” khỏi Real

Thứ sáu, 21/02/2014 15:27 PM (GMT+7)
A A+

Theo tiết lộ từ cựu thủ môn của Real Madrid, Garcia Remon thì Iker Casillas nhiều khả năng sẽ rời đội bóng Hoàng gia vào cuối mùa giải này.

 

Casillas,Real,La Liga

Casillas đã mất vị trí vào tay Diego Lopez

 

Thủ thành Iker Casillas từ chỗ là một trong những công thần của Real Madrid, hiện đang phải sống phận “đời thừa” ở sân Bernabeu, cùng một tương lai hết sức ảm đạm.


Dù vẫn được Ancelotti tin dùng ở Cúp nhà Vua và Champions League, tuy vậy, "Thánh Iker" vẫn tỏ ra hết sức phiền muộn.


Theo nhận định từ cựu thủ môn của Real Madrid, Garcia Remon thì Iker Casillas vẫn chưa nguôi ý định “cuốn gói” khỏi Real khi mùa bóng này kết thúc.


“Casillas vẫn cho thấy sự điềm tĩnh mỗi khi anh ra sân thi đấu. Nhưng trong thâm tâm, tôi đoán rằng anh ấy đang xem xét đến việc ra đi, nếu như mọi thứ không thay đổi,” Garcia Remon nói với kênh truyền hình La Xarxa.


"Tất nhiên, chuyện đi hay ở phần nhiều phụ thuộc vào Iker, nhưng câu lạc bộ cũng phải có tiếng nói trong vấn đề này. Tôi có cảm giác rằng sẽ có chuyện gì đó xảy ra vào cuối mùa giải này.".


Được biết, bản hợp hiện tại giữa Real với Casillas vẫn còn thời hạn đến năm 2017. Theo một số tờ báo lớn tại Tây Ban Nha, nếu rời Real điểm đến tiếp theo của Casillas nhiều khả năng sẽ là Arsenal.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casillas Real La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT