Quảng cáo

Szczesny chú ý, Arsenal tính trở lại thương vụ Casillas

Thứ sáu, 21/02/2014 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vị trí của Wojciech Szczesny tại Arsenal đang bị lung lay dữ dội khi HLV Arsene Wenger đang tính trở lại thương vụ Iker Casillas.


Trong mùa hè năm ngoái, Arsenal đã rất chú trọng đưa về Emirates một thủ môn chất lượng nhằm chuẩn bị thay thế Wojciech Szczesny. Vào thời điểm đó, ngoài Buffon, Pepe Reina Pháo thủ còn quan tâm đặc biệt tới người gác đền của Real Madrid, Iker Casillas. Tuy nhiên, tham vọng của HLV Arsene Wenger khi đó đã bị dập tắt bởi Szczesny bất ngờ thi đấu thăng hoa trở lại.

 

Wojciech Szczesny, Arsenal, Arsene Wenger, Iker Casillas, toi do Szczesny, Szczesny, Arsenal, Casillas, chuyen nhuong arsenal, chuyen nhuong real, arsenal tro lai vu Casillas

Arsenal tính trở lại thương vụ Casillas


Sau khi trở thành tội đồ trong trận thua Bayern Munich 0-2 tại Champions League vừa qua, Szczesny đang dần mất niềm tin từ Giáo sư và điều này khiến ông tính đến phương án chắc ăn hơn ở mùa giải tới. Theo nguồn tin từ Anh, HLV Wenger đang tính quay trở lại thương vụ Iker Casillas.


Tại Real Madrid, Iker Casillas vẫn phải đóng vai trò dự bị cho Diego Lopez. Tuy nhiên, không vì vậy mà anh trở thành người thừa khi được HLV Carlo Ancelotti đặt niềm tin tại đấu trường châu Âu và các giải đấu Cúp. Nếu suy xét về những đóng góp mà Iker đã cống hiến cho Los Blancos, đây quả thực là một cảnh tượng đáng thất vọng đối với anh. Nhưng sau khoảng 15 năm gắn bó và đeo chiếc băng đội trưởng tại Bernabeu, dường như Iker không muốn ra đi và muốn kết thúc sự nghiệp tại đây khi tuyên bố mọi chuyện vẫn đang diễn ra tốt đẹp với anh.


Bên cạnh đó việc chiêu mộ Casillas, Arsenal còn lên kế hoạch mua tiền đạo Alvaro Morata của Real trong mùa hè tới. Nếu có được tiền đạo trẻ 21 tuổi này, đây sẽ là sự bổ sung chất lượng trên hàng công của Pháo thủ và đồng thời giảm gánh nặng cho chân sút người Pháp, Olivier Giroud.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wojciech Szczesny Arsenal Arsene Wenger Iker Casillas toi do Szczesny Szczesny Arsenal Casillas chuyen nhuong arsenal chuyen nhuong real arsenal tro lai vu Casillas
Xem thêm
TIN NỔI BẬT