Quảng cáo

Iker Casillas cảnh báo CĐV Atletico

Thứ tư, 12/02/2014 16:43 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thủ thành đội trưởng Iker Casillas của Real Madrid vừa lên tiếng cảnh báo về những hậu quả ‘nghiêm trọng’ sau khi CĐV của Atletico Madrid ném bật lửa trúng đầu Cristiano Ronaldo trong trận bán kết Cúp Nhà Vua rạng sáng nay.

 

Video bóng đá: Ronaldo bị ném bật lửa trúng đầu

 

Hai bàn thắng sớm đều từ chấm phạt đền của Cristiano Ronaldo giúp Real giành chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 và kết thúc bán kết với tổng tỉ số 5-0 trước người hàng xóm Atletico Madrid.

 

Và để ‘tán dương’ tiền đạo đối phương, CĐV Atletico đã ‘tặng’ siêu sao Bồ Đào Nha một cái… bật lửa vào đầu khi anh bước vào đường hầm sau giờ nghỉ cùng đồng đội Sergio Ramos. Mặc dù CR7 không dính chấn thương nhưng Casillas cho rằng mọi việc có thể trở nên tồi tệ hơn rất nhiều bởi hành động khiếm nhã đó:

 

Dường như có người luôn cố tình muốn làm xấu hình ảnh của Atletico Madrid. Nó không phản ánh tình trạng chung của CĐV Atletico. Nhưng những hành động như vậy có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng”, Casillas trả lời phỏng vấn trên trang chủ đội bóng Hoàng gia.

 

Casillas cảnh báo CĐV Atletico Madrid, CĐV Atletico ném bật lửa vào đầu Ronaldo, Ronaldo bị ném vật thể lạ trúng đầu, Ronaldo bị chiếu đèn laze vào mặt, Casillas cảnh báo Atletico, Real lập kỉ lục tại Cúp nhà vua, Real vào chung kết cúp nhà vua, link sopcast Real Sociedad Barcelona, chung kết cúp nhà vuaIker Casillas cảnh báo CĐV Atletico Madrid

 

Ronaldo đã chơi phần còn lại của trận đấu và nhận được sự tán dương từ người thầy Carlo Ancelotti:

 

Cristiano đã làm rất tốt. Anh ấy ghi 2 bàn thắng và đóng vai trò quan trọng trong thời gian đầu của trận đấu. Bộ 3 tiền đạo của chúng tôi tỏ ra cực kì nguy hiểm”.

 

Trong khi đó, chữ kí kỉ lục Gareth Bale của Los Blancos cho biết đội khách hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này và xứng đáng có mặt trong trận chung kết: “Chúng tôi đã tấn công rất hay trong khi hàng thủ cũng đã được cải thiện nhiều”.

 

Đêm nay, kình địch Barcelona của Real sẽ đón tiếp Real Sociedad trong trận bán kết còn lại của Cúp Nhà Vua mùa giải này. Lượt đi, gã khổng lồ xứ Catalonia đã giành thắng lợi với tỉ số 2-0.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Casillas cảnh báo CĐV Atletico Madrid CĐV Atletico ném bật lửa vào đầu Ronaldo Ronaldo bị ném vật thể lạ trúng đầu Ronaldo bị chiếu đèn laze vào mặt Casillas cảnh báo Atletico Real lập kỉ lục tại Cúp nhà vua Real vào chung kết cúp nhà vua link sopc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT