Quảng cáo

Real Madrid lập kỉ lục tại cúp nhà Vua

Thứ tư, 12/02/2014 09:07 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đánh bại Atletico với tỉ số 2-0 để giành quyền vào chung kết cúp nhà Vua, Real Madrid đã lập kỷ lục mới trong lịch sử cúp nhà Vua Tây Ban Nha.

 

Video bóng đá: Cú đúp của Ronaldo vào lưới Atletico

 

Với lợi thế thắng 3-0 tại trận bán kết lượt đi, Real Madrid rất tự tin khi làm khách trên sân nhà Atletico ở trận lượt về diễn ra rạng sáng nay. Với 2 bàn thắng được ghi trên chấm phạt đền của C.Ronaldo, Kền kền trắng chính thức vượt qua đội bóng cùng thành phố với tỉ số chung cuộc 5-0 và giành quyền vào chung kết cúp nhà Vua Tây Ban Nha mùa giải năm nay.

 

Tây Ban Nha, Real Madrid, Cúp nhà Vua, Atletico 0-2 Real Madrid, ket qua atletico vs real madrid, real lap ky luc, ky luc tại cup nha vua

Cú đúp của Ronaldo giúp Real lập kỷ lục tại cúp nhà Vua

 

Với chiến thắng trên, Real Madrid không những trả được món nợ thua Atletico ở trận chung kết cúp nhà Vua mùa giải năm ngoái mà họ còn xác lập một kỷ lục mới trong lịch sử giải đấu này. Đó là thành tích giữ sạch lưới trong tất cả các trận trước đó để lọt vào trận đấu cuối cùng.

 

Trước khi đánh bại Atletico với tỉ số chung cuộc 5-0, Real đã lần lượt vượt qua Xativa (2-0), Osasuna (4-0) và Espanyol (2-0). Đây là một thành tích hết sức đáng nể và trong lịch sử giải đấu này chưa có CLB nào làm được như vậy. Bên cạnh đó, thủ thành Iker Casillas cũng xác lập kỷ lục cá nhân mới cho riêng mình khi nâng tổng số phút liên tiếp giữ sạch lưới lên 862.

 

Như vậy, nhiều khả năng Real Madrid sẽ gặp Barcelona tại trận chung kết cúp nhà Vua. Đội bóng xứ Catalan đã thắng 2-0 trước Sociedad tại trận lượt đi, với lực lượng vượt trội hơn hẳn Barca gần như đã nắm chắc chiến thắng dù lượt về phải thi đấu trên sân khách.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Real Madrid Cúp nhà Vua Atletico 0-2 Real Madrid ket qua atletico vs real madrid real lap ky luc ky luc tại cup nha vua
Xem thêm
TIN NỔI BẬT