Quảng cáo

Bernabeu mở hội, Real Madrid san bằng khoảng cách với Atletico

Chủ nhật, 09/02/2014 08:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thiếu vắng ngôi sao số 1 Cris Ronaldo nhưng màn tỏa sáng của Gareth Bale và Benzema cũng đủ giúp Real Madrid hạ gục Villarreal 4-2. Kết quả này đồng thời cũng giúp họ san bằng khoảng cách điểm số với đội đầu bảng Atletico.

Video bàn thắng: Real 4–2 Villarreal (Vòng 23 - La Liga 2013/14)

 

Thiếu Ronaldo nhưng Kền Kền cũng đón chào sự trở lại của bản hợp đồng bom tấn trong mùa Hè vừa qua, Gareth Bale. Tiền vệ người xứ Wales dã bình phục chấn thương và hoàn toàn sung sức để hứa hẹn những màn tỏa sáng tại thánh địa Bernabeu.

 

Real vs Villarreal, Real thắng đậm Villarreal, sân bernabeu, Real madrid, Atletico Madrid, Bernabeu mở hội, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

Bale tỏa sáng bằng 1 bàn thắng và một đường kiến tạo thành bàn


Carlo Ancelotti dường như đã tỏ ra chính xác khi cất anh trên băng ghế dự bị ở trận đấu trước. Để rồi với thể lực sung mãn, tiền vệ này đã tỏa sáng rực rỡ.

 

Bale chính là người mở tỉ số trận đấu cho Real ngay ở phút thứ 7 sau một pha lốp bóng qua đầu thủ môn Asenjo. Lúc này thế trận đang nghiêng hoàn toàn về đội chủ nhà.

 

Chưa dừng lại ở đó, chỉ 18 phút sau khi ghi bàn, Bale tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Benzema ghi bàn nhân đôi cách biệt. Thủng lưới 2 bàn từ sớm, "tàu ngầm vàng" đã dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn gỡ nhưng ý đồ của họ đã được đền đáp bằng bàn thắng rút ngắn tỉ số ở cuối hiệp 1 của Gaspar.

 

Real vs Villarreal, Real thắng đậm Villarreal, sân bernabeu, Real madrid, Atletico Madrid, Bernabeu mở hội, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

Benzema cũng có một trận đấu thành công


Bước sang hiệp 2, tiền đạo trẻ Jese đang có phong độ cao trong thời gian gần đây tiếp tục có được bàn thắng, Real tạm dẫn đối thủ 3-1. Tuy nhiên điểm yếu cố hữu ở hàng phòng ngự đã lại khiến khán giả trên sân Bernabeu phải lo lắng. Vài phút sau bàn thắng nâng tỉ số, Santos lại rút ngắn cách biệt xuống còn 2-3 sau một pha đá phạt đẳng cấp.

 

Tuy nhiên rất may đẳng cấp của Kền Kền đã lên tiếng đúng lúc khi Benzema ghi bàn thắng quyết định từ đường chuyền của Jese, ấn định thắng lợi 4-2 đầy kịch tính trên sân nhà Bernabeu.

 

Có được ba điểm, thày trò HLV Ancelotti còn hưởng niềm vui nhân đôi khi đội đầu bảng Atletico đã bất ngờ thất thủ 0-2 trước một đối thủ được đánh giá yếu hơn rất nhiều Almeria. Như vậy đội bóng Hoàng gia TBN đã san bằng được khoảng cách về điểm số với Atletico Madrid.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real vs Villarreal Real thắng đậm Villarreal sân bernabeu Real madrid Atletico Madrid Bernabeu mở hội la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT