Quảng cáo

Real Madrid vs Villarreal: Bắt đầu cuộc sống không Ronaldo

Thứ bảy, 08/02/2014 09:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nhận án phạt từ RFEF, Cristiano Ronaldo sẽ không thể có mặt trong trận tiếp đón Villarreal của Real Madrid trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên Kền Kền cũng không phải quá lo lắng bởi họ vẫn đang sở hữu nhiều cái tên có thể tỏa sáng vào bất cứ lúc nào.

 

Real Madrid vs Villarreal, La liga, Real Madrid, Villarreal, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, Ronaldo, valentine 2014

Real Madrid sẽ không có sự phục vụ của Ronaldo


Vòng 22 La Liga chứng kiến sự thất vọng tột đột đến từ đoàn quân của HLV Ancelotti. Có cơ hội ngàn vàng để vượt mặt đại kình địch Barca, tuy nhiên Real lại thể hiện một bộ mặt đáng thất vọng khi chỉ có thể có được 1 điểm trước Bilbao. Vì thế ở vòng đấu này, Real buộc phải giành 3 điểm “chỉ” mong duy trì khoảng cách so với Atletico Madrid.

 

Đây là trận đấu đánh dấu sự vắng mặt của ngôi sao người Bồ Ronaldo bởi án phạt mà Liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha đưa ra. Tuy nhiên những cái tên như Di Maria, Modric hay tài năng trẻ Jese Rodriguez cũng đủ sức để đem lại sự tin tưởng cho người hâm mộ Los Blancos.

 

Vấn đề lớn nhất mà Real phải cải thiện trong thời điểm này có lẽ chính là sự ổn định trong phong độ của mình. Chính sự thất thường trong cách chơi của Kền Kền đã mang lại rất nhiều những bất ổn. Ancelotti đã định hình và để lại dấu ấn trong cách chơi nhưng chính sự ổn định chính ông cũng chưa thể làm được cho đội bóng của mình.

 

Trong 5 trận đối đầu gần nhất trên sân nhà, Real toàn thắng cả 5 trận và ghi trung bình hơn 4 bàn/trận. Trong khi đó Villarreal đã không thể thắng nổi Kền Kền tại Bernabeu trong vòng 13 trận gần nhất.

 

Về phong độ, Villarreal mới chỉ để thua 1 trận trong năm 2014. Họ đã cho thấy sự ổn định và lối chơi đầy toan tính. Việc đối mặt với một Real hùng mạnh sẽ là cơ hội rất tốt để người hâm mộ có thể kiểm chứng lại đúng thực lực của đội bóng này ở thời điểm hiện tại.

 

Cuộc đối đầu giữa Real Madrid vs Villarreal sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 9/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: Lopez; Carvajal, Pepe, Ramos, Marcelo; Modric, Alonso; Bale, Di Maria, Jese Rodriguez; Benzema

 

 

Villarreal: Asenjo; Mario, Gabriel, Dorado, Costa; Ramos, Trigueros; Aquino, Gomez, Giovani; Perbet

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Villarreal La liga Real Madrid Villarreal lich thi dau la liga bang xep hang la liga Ronaldo valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo