Quảng cáo

Tỏa sáng rực rỡ, Di Maria nguyện gắn bó với Real Madrid

Thứ năm, 06/02/2014 11:08 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ người Argentina thừa nhận rằng anh cảm thấy hạnh phúc vì những tiếng vỗ tay của người hâm mộ Real và cam kết tương lai của mình tại đội bóng này.

 

 Di Maria ở lại Real Madrid, Di Maria gắn bó Madrid, Di Maria tỏa sáng, Real thắng Atletico, Real Madrid, Atletico Madrid, cúp nhà vua tây ban nha, valentine 2014

 Di Maria tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 trước Atletico


Angel Di Maria vẫn luôn biết cách trấn an và khiến người hâm mộ không trở mặt quá lâu với mình bằng những trận đấu tỏa sáng rực rỡ. Đó cũng chính là lý do để đám đông cổ động viên trên khán đài liên tục có những tràng pháo tay cổ vũ tiền vệ này trong trận đấu mà Real thắng đậm 3 bàn trước Atletico.

 

Phát biểu sau trận đấu, Di Maria cho biết: "Tôi rất hài lòng và hạnh phúc với những tiếng vỗ tay trên khán đài của tất cả mọi người. Tôi thấy rằng tôi sẽ cống hiến tất cả những gì có thể cho đội bóng một khi còn khoác chiếc áo này" - AS dẫn lời Di Maria.

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

Cầu thủ này cũng chỉ ra chiến thuật giúp Madrid giành chiến thắng: "Chúng tôi vận dụng tất cả những gì đã được tập luyện. Chơi hết mình với hơn 100% sức lực, biết người biết ta và chọn lối chơi đôi công với họ. Hiện tại vẫn còn trận lượt về trên sân của họ và chúng tôi phải làm tốt trong trận đấu đó.

 

Jese là một chàng trai tuyệt với và cậu ấy đã hoàn thành những mục tiêu ghi bàn rất tốt" - Di Maria cho biết thêm.

 

Với chiến thắng đậm đà này, Real Madrid dường như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trận lượt về Kền Kền sẽ phải thi đấu trên sân khách và đây sẽ là thử thách cuối cùng để họ có thể chính thức có tấm vé vào chơi trận chung kết.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria ở lại Real Madrid Di Maria gắn bó Madrid Di Maria tỏa sáng Real thắng Atletico Real Madrid Atletico Madrid cúp nhà vua tây ban nha valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT