Quảng cáo

Thắng thuyết phục Atletico, Real Madrid được dịp "phổng mũi"

Thứ năm, 06/02/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí Tây Ban Nha và quốc tế đều đồng tình quan điểm chiến thắng của Real Madrid trước Atletico là hoàn toàn thuyết phục và họ đã thể hiện được đẳng cấp của mình.

 

Real Madrid thắng thuyết phục Atletico, báo chí tây ban nha, báo chí quốc tế, Real Madrid phổng mũi, Real Madrid vs Atletico, cúp nhà vua tây ban nha, la liga, valentine 2014

 

Phải đối đầu với Atletico khi họ đang ở một giai đoạn có phong độ đỉnh cao, nhiều dự đoán Real sẽ gặp phải vô vàn khó khăn nếu muốn giành chiến thắng. Tuy nhiên kết quả 3-0 sau 90 phút thi đấu đã làm thuyết phục rất nhiều NHM đội bóng này. Báo chí quốc tế từ đó cũng được dịp để tung hô Kền Kền hết lời.

 

Tờ Mundo Deportivo của Tây Ban Nha (TBN) giật tít: "Madrid tiến gần trận chung kết" với nội dung: "Đây là trận cầu căng thẳng cả trên sân lẫn khán đài. Chính Jese và Di Maria là những người đã kết liễu Atletico".

 

Tờ Marca được dịp tung hô: "Trả thù và kết thúc" Real Madrid tiến vào trận chung kết với vũ khí màu trắng và Atletico chưa bao giờ là đối thủ xứng tầm của họ, Jese đã hoàn thành tất cả mục tiêu và Di Maria đã là người hỗ trợ cực tốt".

 

Tờ Sport viết: "Madrid hạ gục nhà vô địch và đặt một chân vào trận chung kết". Trong khi đó tờ El Pais giật tít: "Một Atletico méo mó". ABC cho rằng "Madrid nhẹ nhàng vào trận chung kết"...

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

Đối với báo chí quốc tế, tất cả cũng đều cho rằng chiến thắng cho đoàn quân áo trắng là hoàn toàn xứng đáng và không có gì nhiều để bàn cãi về trận đấu này.

 

Tờ L'Equipe: "Real đến trận chung kết". La Gazzetta dello sport cho rằng: “Ancelotti đánh bại Simeone".

 

Có thể nói rất rất nhiều tờ báo trên thế giới đều cho rằng chiến thắng của Real là hoàn toàn xứng đáng và đúng với những gì mà NHM bóng đá thế giới mong chờ. Tuy nhiên đây chỉ là đấu trường cúp Nhà vua, ở La Liga họ vẫn xếp sau chính đối thủ này trên BXH và sẽ rất khó để đòi lại ngôi đầu nếu không duy trì được phong độ một cách ổn định.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid thắng thuyết phục Atletico báo chí tây ban nha báo chí quốc tế Real Madrid phổng mũi Real Madrid vs Atletico cúp nhà vua tây ban nha la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT