Quảng cáo

HLV Atletico cảnh giác trước Real Madrid

Thứ tư, 05/02/2014 15:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Diego Simeone của Atletico đã dùng nhiều lời có cánh cho Real Madrid trước đại chiến diễn ra đêm nay.

 

Real Madrid vs Atletico, HLV Diego Simeone, Atletico Madrid, Real Madrid, la liga, cúp nhà vua tây ban nha, tây ban nha

Diego Simeone thận trọng trước cuộc gặp Real Madrid


Real Madrid sẽ đối đầu với Atletico trong trận bán kết cúp Nhà vua Tây Ban Nha, đây là cuộc so tài được rất nhiều NHM mong đợi. Sự thành công của đội khách đã và đang thách thức đến niềm kiêu hãnh của Real. Và trước cuộc hành quân đến Bernabeu, HLV Simeone đã tỏ ra thận trọng.

 

"Phương châm làm việc của chúng tôi là im lặng và làm việc. Nếu chúng ta nhìn vào những con số của nhiều thập kỷ qua thì sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Đó chỉ là những con số và tôi không tin vào nó.

 

Rõ ràng bây giờ họ đã trở nên rất mạnh và chúng tôi đã có những trận đấu rất khó khăn. Thông thường chúng tôi sẽ luôn nhập cuộc ở các trận đấu bằng tấn công, và trận đấu này không phải ngoại lệ. Chúng tôi có đủ một lực lượng tốt để thực hiện điều đó" - AS dẫn lời Simeone.

 

Chiến lược gia này còn hết lời khen ngợi Iker Casillas: "Iker là một thủ môn tuyệt vời. Anh đã làm nên lịch sử nơi mà hiện tại anh ta không được tin tưởng tuyệt đối".

 

Vào 2h00 ngày 6/2, Real Madrid sẽ đối đầu với Atletico và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico HLV Diego Simeone Atletico Madrid Real Madrid la liga cúp nhà vua tây ban nha tây ban nha
Xem thêm
TIN NỔI BẬT