Quảng cáo

Real Madrid vs Atletico: Nơi đẳng cấp cất tiếng ca, 2h00 ngày 6/2

Thứ tư, 05/02/2014 09:36 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Derby Madrid chưa bao giờ hứa hẹn nhiều hấp dẫn và khốc liệt như cuộc chiến Real vs Atletico sẽ diễn ra đêm nay trong trận bán kết cúp Nhà Vua Tây Ban Nha. Một cuộc chiến sẽ chỉ ra bóng dáng của "đẳng cấp" đang hiện hữu ở bên nào.

 

Real Madrid vs Atletico, đẳng cấp lên tiếng, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, bán kết cúp nhà vua, Real Madrid, Atletico Madrid, năm mới, valentine, chuyển nhượng

Real vs Atletico vẫn luôn diễn ra rất hấp dẫn


Trong quá khứ cuộc chiến giữa Real Madrid vs Atletico thường vẫn rất hấp dẫn nhưng chưa bao giờ nó được mong chờ như lúc này. Vị thế của cả hai bên dường như đã ngang bằng nhau và kẻ luôn được đánh giá yếu hơn Atletico thậm chí còn có thể hùng dũng tiến tới thánh địa Bernabeu mà không hề e sợ.

 

Có thể nói như vậy là bởi đoàn quân của HLV Diego Simeone đang thể hiện phong độ và thành tích cực kỳ ấn tượng. Ngự trị ngôi đầu với một phong độ vô cùng ổn định, họ đã từng bước đánh bật Barca và Real để đứng đầu giải đấu cao nhất Tây Ban Nha.

 

Chỉ ra lý do cho sự thành công đó, Diego Sieone đã từng khẳng định "sức mạnh của đoàn kết" chính là chìa khóa dẫn tới thành công. Không phải ngẫu nhiên mà chiến lược gia này lại ca ngợi điều đó. Từ đầu mùa giải cho tới thời điểm này Atletico vẫn luôn biết cách vượt qua những khó khăn không chỉ bằng sự tỏa sáng của những cá nhân đơn lẻ như Costa, Koke hay Villa. Mà ở đó có một sức mạnh lớn hơn nhiều lần đã hòa quyện vào tập thể Atletico, một sức mạnh của sự đoàn kết.

 

Real Madrid vs Atletico, đẳng cấp lên tiếng, cúp Nhà vua Tây Ban Nha, bán kết cúp nhà vua, Real Madrid, Atletico Madrid, năm mới, valentine, chuyển nhượng

Real cần thể hiện phong độ ổn định hơn


Với Real, họ đã cho thấy nỗi thất vọng rất lớn khi không thể tận dụng cơ hội quý hơn vàng để vượt lên Barca. Trận hòa đầy kém cỏi trước Bilbao đã một lần nữa chỉ ra những vấn đề mà đội bóng này chưa thể khắc phục được trong một thời gian dài. Phong độ phập phù và lối chơi chưa thực sự ổn định, đó là lí do khiến một Real hùng cường chưa thể xưng vương xưng bá.

 

Ancelotti đã định hình được lối chơi, tuy nhiên điều mà chiến lược gia này chưa thể làm được lại chính là sự ổn định. Người hâm mộ Madrid hơn lúc nào hết cần một chiến thắng trước Atletico. Một chiến thắng có thể làm vơi đi nhiều thứ chất chứa trong lòng NHM.

 

Cả hai đội đều đang rất khao khát một chiến thắng, Atletico sẽ thể hiện bộ mặt nào tại Bernabeu trước khi trở về sân nhà sau 1 tuần nữa. Đó cũng sẽ là câu hỏi đang được nhiều cổ động viên mong chờ một câu trả lời.

 

Trận đấu giữa Real Madrid vs Atletico sẽ diễn ra lúc 2h00 ngày 6/2 và được Thể thao 247 trực tiếp, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

Real Madrid: Casillas, Coentrao, Arbeloa, Ramos, Pepe, Alonso, Modric, Maria, Bale, Benzema, Ronaldo.

 

Atletico Madrid: Courtois, Miranda, Insua, Juanfran, Godin, Diego, Suarez, Gabi, Kobe, Costa, Garcia.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico đẳng cấp lên tiếng cúp Nhà vua Tây Ban Nha bán kết cúp nhà vua Real Madrid Atletico Madrid năm mới valentine chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo