Quảng cáo

"Nghiền nát" Atletico, Real hẹn Barca ở chung kết Cúp Nhà vua

Thứ năm, 06/02/2014 08:06 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thể hiện được đẳng cấp đúng lúc đã giúp Real Madrid có chiến thắng ấn tượng trước Atletico, qua đó đặt một chân vào trận chung kết Cúp Nhà vua Tây Ban Nha.

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

Real vs Atletico là cuộc đối đầu được mong chờ nhất trong loạt trận bán kết cúp Nhà vua diễn ra đêm qua. Một trận cầu được cho là sẽ ngang tài ngang sức nhưng nó lại kết thúc với một kịch bản hết sức bất ngờ.

 

Dựa vào ưu thế được chơi tại Bernabeu, Kền Kền đã nhập cuộc một cách tự tin. Tuy nhiên không phải vì thế mà họ nắm quyền kiểm soát thế trận ở những phút đầu. Thày trò HLV Diego Simeone đã chủ động dồn lên tấn công ngay từ đầu với ý định đánh đòn phủ đầu. Vì thế Atletico mới là những người tạo ra được nhiều tình huống nguy hiểm.

 

Real Madrid vs Atletico, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real hẹn Barca, Real nghiền nát Atletico, Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona, chung kết cúp Nhà vua, Valentine 2014

Trận đấu giữa Real và Atletico đã diễn ra quyết liệt


Phút 13, Diego Costa có tình huống thử thách Iker Casillas bằng cú tung người đánh đầu. Rất tiếc bóng đi đúng vào vị trí của thủ thành người Tây Ban Nha. Sau tình huống thót tim đó, Real nhanh chóng lấy lại được thế trận bằng bàn thắng mở tỉ số có phần may mắn.

 

Nhận đường chuyền của Di Maria, Pepe tung ra cú sút từ ngoài vòng cấm địa và trung vào người Insua đi thẳng vào khung thành Thibaut Courtois.

 

Lợi thế bàn thắng đã đẩy sự hưng phấn của đội chủ nhà lên cao độ, hàng loạt những cái tên như Modric hay Di Maria đã liên tục đặt khung thành Atletico vào tình trạng báo động.

 

Tuy nhiên bàn thắng thứ hai chỉ có thể đến ở phút 57 khi Di Maria lại một lần nữa tỏa sáng bằng đường chuyền thuận lợi cho Jese dứt điểm. 2-0 cho Real Madrid, một kết quả quá thuận lợi cho đội chủ nhà.

 

Real Madrid vs Atletico, Cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Real hẹn Barca, Real nghiền nát Atletico, Atletico Madrid, Real Madrid, Barcelona, chung kết cúp Nhà vua, Valentine 2014

Jese ghi bàn thắng thứ hai cho Real Madrid


Atletico tuy kháng cự quyết liệt ở những phút sau đó hòng kiếm tìm bàn thắng nhưng họ không thể làm được điều đó. Ngược lại, Real chơi thong dong và điều mà họ làm được là ghi thêm được 1 bàn thắng.

 

Phút 73 một lần nữa cầu thủ của Atletico lại phản lưới nhà, Miranda chính là nạn nhân bất đắc dĩ thứ hai trong trận đấu này. Trong những phút sau đó cả hai đội đều không thể ghi thêm bàn thắng và tỉ số này đã được ấn định đến hết trận.

 

Thắng lợi thuyết phục 3 bàn không gỡ, Real Madrid coi như đã đặt một chân vào chơi trận chung kết cúp Nhà vua. Đối thủ của họ rất có thể sẽ là Barcelona bởi đội bóng xứ Catalan cũng đã dễ dàng hạ gục Sociedad với tỉ số 2-0.

 

Đội hình xuất phát: 

 

Real Madrid: Iker Casillas, Alvaro Arbeloa, Fabio Coentrao, Pepe, Sergio Ramos, Xabi Alonso, Angel Di Maria, Luka Modric, Karim Benzema, Jese, Ronaldo.

 

Atletico Madrid: Thibaut Courtois, Diego Cavalieri, Diego Godin, Miranda,  Emiliano Insua, Juanfran, Raul Garcia, Gabi, Koke, Arda Turan, Diego Costa.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Atletico Cúp Nhà vua Tây Ban Nha Real hẹn Barca Real nghiền nát Atletico Atletico Madrid Real Madrid Barcelona chung kết cúp Nhà vua Valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT