Quảng cáo

Atletico Madrid mất hai trụ cột trước trận gặp Real Madrid

Thứ ba, 11/02/2014 16:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Atletico sẽ không có sự phục vụ của Thibaut Courtois và David Villa trong trận gặp Real Madrid đêm nay vì chấn thương.

 

Thibaut Courtois, David Villa, Atletico vs Real Madrid, La Liga, truc tiep Atletico vs Real Madrid, link sopcast Atletico vs Real Madrid, Atletico mat villa, Atletico mat Courtois

Thibaut Courtois (trái) và David Villa vắng mặt trận gặp Real Madrid

 

Đêm nay, Atletico sẽ đón tiếp Real Madrid trên sân nhà tại bán kết lượt về Cúp nhà Vua Tây Ban Nha. Bước vào trận đấu này, thầy trò HLV Diego Simeone gần như đã hết cơ hội đi tiếp bởi ở trận lượt đi họ để thua tới 3-0, khó khăn hơn nữa khi Atletico không có sự phục vụ của hai cầu thủ trụ cột là Thibaut Courtois và David Villa vì chấn thương.

 

Được biết, thủ môn Courtois chưa hoàn toàn bình phục vấn đề gặp phải ở cột sống và cần thêm thời gian để nghỉ ngơi. Trong khi đó, David Villa gặp chấn thương gân khoeo ở trận thắng Real Sociedad 4-0 của Atletico hôm 2/2. Theo thông báo mới nhất từ bộ phận y tế của đội bóng, cựu tiền đạo của Barca chưa thể trở lại thi đấu đêm nay.

 

Như vậy, vị trí giữ khung thành của Atletico Madrid sẽ thuộc về thủ môn Dani Aranzubia. Nhiều khả năng Raul Garcia và Adrian sẽ là những sự lựa chọn của HLV Diego Simeone bởi Diego Costa vắng mặt vì án treo giò.

 

Cuộc đối đầu giữa Atletico vs Real Madrid sẽ diễn ra lúc 3h00 ngày 12/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thibaut Courtois David Villa Atletico vs Real Madrid La Liga truc tiep Atletico vs Real Madrid link sopcast Atletico vs Real Madrid Atletico mat villa Atletico mat Courtois
Xem thêm
TIN NỔI BẬT