Quảng cáo

Atletico Madrid bất ngờ bại trận trước Almeria

Chủ nhật, 09/02/2014 09:30 AM (GMT+7)
A A+

Dù chỉ phải chạm trán với một Almeria đang xếp ở nửa dưới bảng xếp hạng nhưng Atletico Madrid đã bất ngờ nhận thất bại với tỉ số 0-2.

 

Almeria 0-2 Atletico Madrid


Atletico Madrid vs Almeria, Atletico Madrid thua Almeria, Atletico Madrid, Almeria, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 

Kiểm soát bóng vượt trội, tung ra nhiều pha dứt điểm song những cơ hội mà Rojilosblancos tạo ra không mấy nguy hiểm khi vấp phải sự chống cự kiên cường của các cầu thủ chủ nhà. Chiến thuật hợp lý của Almeria phát huy tác dụng tối đa với những đường tấn công sắc lẹm ở cuối trận.

 

Phút 80, từ pha kiến tạo của Suso, Verza tung cú sút chân phải hiểm hóc mở tỉ số trận đấu. Năm phút sau, Daniel Aranzubia bị phạm lỗi trong vòng cấm và vẫn là Verza ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà trên chấm penalty. Thua trận, ngôi vị số một mà Atletico nắm giữ có thể bị mất đi nếu Barcelona giành ba điểm trước Sevilla.

 

Valencia 5-0 Real Betis

 

Chỉ phải tiếp một Betis đang ngụp lặn dưới đáy bảng xếp hạng, Valencia dễ dàng giành thắng lợi hủy diệt ‘năm sao’. Paco Alcacer (2 bàn), Jeremy Mathieu, Sofiane Feghouli và Eduardo Vargas là những người lập công ở trận đấu này.

 

Rayo Vallecano 4-1 Malaga

 

Iago Falque và Anaitz Arbilla giúp đội nhà vươn lên dẫn trước khi thời gian của trận đấu mới bước sang phút 28. Lợi thế lớn cho Vallecano khi Sergio Sanchez nhận thẻ vàng thứ hai. Joaquin Larrivey và Iago Falque dễ dàng ghi thêm hai bàn thắng nữa. Những nỗ lực của Malaga chỉ có thể giúp họ có được bàn thắng danh dự của Oleksandr Iakovenko.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Atletico Madrid vs Almeria Atletico Madrid thua Almeria Atletico Madrid Almeria la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT