Quảng cáo

Almeria vs Atletico Madrid: Viết tiếp câu chuyện cổ tích

Thứ bảy, 08/02/2014 09:37 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không dễ gì để có ngôi đầu La Liga, Atletico sẽ không được phép để mất điểm trong chuyến hành quân tới sân của Almeria vào đêm nay nếu muốn duy trì vị trí đó.

 

Almeria vs Atletico Madrid, Almeria, Atletico Madrid, la liga, lich thi dau la liga, bang xep hang la liga, valentine 2014

 Atletico Madrid đang rất muốn có chiến thắng trước Almeria


Diego Simeone và các học trò đang thực sự vẽ nên một câu chuyện cổ tích tại La Liga. Liên tục bám đuổi và bứt phá để có được ngôi đầu tại giải bóng đá cao nhất xứ Bò tót, Atletico đang chứng minh mình chính là một trong những CLB gây ấn tượng nhất châu Âu ở thời điểm này. Và dường như ngôi đầu sẽ khó có thể thoát khỏi tay họ khi đối thủ chỉ là một Almeria yếu ớt.

 

Thua chóng vánh 3 bàn không gỡ trước Real Madrid cách đây vài ngày, thày trò Simeone có lẽ cũng không cần quá lo lắng về điều đó. Cúp Nhà vua chỉ là một giải phụ, điều mà đội quân đến từ thành Madrid hướng đến chính là ngôi vương Liga.

 

Những cái tên như Costa, Koke hay Villa đang rất háo hức để có được một chiến thắng. Ba điểm không chỉ giúp họ bảo toàn được thứ hạng mà nó còn đem đến những lợi thế về tinh thần rất lớn cho cuộc đua đường trường sau này.

 

Với Almeria, họ đang ở vào một hoàn cảnh cực kỳ khó khăn, vị trí chỉ cách nhóm cầm đèn đỏ 2 điểm. Dù có lợi thế sân nhà nhưng dường như là quá khó để ngăn cản một kẻ khát máu nhau Atletico vào lúc này.

 

Chỉ cần nhìn vào những gì hai đội đang có ở thời điểm này cũng đủ cho người hâm mộ thấy sự chênh lệch lớn đến mức nào. Trận chiến Almeria vs Atletico sẽ diễn ra lúc 4h00 ngày 9/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.a

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Almeria vs Atletico Madrid Almeria Atletico Madrid la liga lich thi dau la liga bang xep hang la liga valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT