Quảng cáo

Marcelo vẫn vui dù bị fan Atletico gọi là... khỉ

Thứ sáu, 07/02/2014 09:43 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Marcelo bị FHM Atletico gọi là... khỉ, tuy nhiên hậu vệ của Real Madrid khẳng định nó không ảnh hưởng tới anh và gia đình anh.

 

Video bàn thắng: Real 3-0 Atletico (Cup Nhà Vua TBN)

 

Trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trên sân nhà trước Atletico tại Cúp nhà Vua hôm thứ Tư vừa qua, dù không được ra sân thi đấu nhưng Marcelo vẫn bị hàng ngàn FHM đối phương hò hét ầm ĩ nhằm ý phân biệt chủng tộc đối với anh. Thậm chí, hậu vệ người Brazil còn bị lăng mạ rằng ‘Marcelo, Eres mono un - Marcelo, mày là một con khỉ’. Vụ việc ngày càng tồi tệ hơn khi con trai của Marcelo cũng bị lôi vào cuộc, các CĐV quá khích của Atletico còn hét lớn rằng ‘Marcelo không phải là cha của mày...’.

 

Marcelo, Atletico Madrid, Real Madrid, phan biet chung toc, marcelo bi phan biet chung toc, fan atletico phan biet chung toc marcelo

Marcelo không quan tâm dù bị fan Atletico phân biệt chủng tộc

 

Với những lời lẽ đầy khó chịu trên, đối với bất kỳ cầu thủ nào cũng khó có thể chấp nhận và chịu đựng được. Tuy nhiên Marcelo thì khác, anh không hề để ý tới vụ việc trên khi khẳng định bản thân không hề ảnh hưởng dù chuyện đó diễn ra ngay tại thánh địa Bernabeu.

 

“Tôi cảm ơn tất cả mọi người vì đã ủng hộ cho tôi”, Marcelo chia sẻ trên twitter. “Chuyện diễn ra hôm thứ Tư không phải là lần đầu tiên xảy ra, tôi khẳng định với các bạn rằng tôi mạnh mẽ hơn bất kỳ những lời lẽ phân biệt chủng tục nào. Điều này sẽ không bao giờ ảnh hưởng tới tôi và gia đình tôi”.

 

Nạn phân biệt chủng tộc hiện vẫn đang là vấn đề đáng quan tâm trong môn thể thao vua, trước đo có rất nhiều vụ việc xảy ra và đã được xử lý mạnh tay. Hiện tại, cả Real mà Atletico vẫn chưa có bất cứ phản ứng gì về vụ việc trên, có thông tin cho rằng LĐBĐ Tây Ban Nha đang chuẩn bị vào cuộc.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marcelo Atletico Madrid Real Madrid phan biet chung toc marcelo bi phan biet chung toc fan atletico phan biet chung toc marcelo
Xem thêm
TIN NỔI BẬT