Quảng cáo

Real Madrid định giá Iker Casillas

Thứ năm, 20/02/2014 14:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tờ báo thể thao nổi tiếng của Tây Ban Nha, Sport, vừa đưa tin Arsenal sẽ phải chi một khoản tiền không nhỏ nếu muốn có sự phục vụ của Iker Casillas.

 

Video bóng đá: Casillas tỏa sáng trong khung gỗ Real

 

Sport tuyên bố Real Madrid không muốn mất thủ môn kì cựu, đồng thời là huyền thoại sống của CLB và sẽ yêu cầu mức giá tối thiểu 20 triệu bảng nếu Iker Casillas thực sự muốn ra đi tìm bến đỗ mới.

 

Thủ thành số 1 của ĐT Tây Ban Nha không được Carlo Ancelotti sử dụng ở La Liga, cũng như Mourinho đã làm ở mùa giải trước, và vị trí số 1 của Real vẫn nằm trong tay Diego Lopez. Casillas được nhiều đội bóng liên hệ song Arsenal có vẻ là đội có nhiều cơ hội nhất để sở hữu thủ môn này.

 

Nhiều người bạn thân của Casillas như Ozil, Cazorla đang thi đấu tại Emirates và nếu tới Arsenal, anh hoàn toàn có thể sẽ trở thành thủ môn chính thức của Pháo thủ tại Premier League.

 

Real Madrid định giá Iker Casillas, Real định giá Casillas 20 triệu bảng, Iker Casillas rời Real Madrid, Arsenal chiêu mộ Casillas, Casillas vs Diego Lopez, Casillas không được Ancelotti sử dụng, Mourinho đì Casillas, Diego Lopez được trọng dụng tại RealReal Madrid định giá Iker Casillas ít nhất 20 triệu bảng

 

Cũng theo Sport, Real rất quan tâm tới tương lai của thánh Iker và họ đã xây dựng một danh sách các ứng viên tiềm năng nếu thủ thành 32 tuổi ra đi.

 

Mùa hè này, Casillas sẽ dẫn đầu đoàn quân La Roja đến Brazil, hướng tới danh hiệu lớn thứ 4 liên tiếp, sau các chức vô địch Euro 2008, 2012 và World Cup 2010.

 

Nếu tới Arsenal, Casillas sẽ là sự nâng cấp, bổ sung đáng giá trong khung gỗ so với Wojciech Szczesny nhưng tuyển thủ Ba Lan vẫn còn trẻ và đang trên đường khẳng định tài năng của mình. Còn đối với Pháo thủ London, mục tiêu thiết thực hơn với họ vào lúc này là 1 tiền đạo đẳng cấp.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid định giá Iker Casillas Real định giá Casillas 20 triệu bảng Iker Casillas rời Real Madrid Arsenal chiêu mộ Casillas Casillas vs Diego Lopez Casillas không được Ancelotti sử dụng Mourinho đì Casillas Diego Lopez được trọng dụng tại Real
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo