Quảng cáo

"Thánh Iker" phá sâu kỷ lục cũ tại Real Madrid

Thứ tư, 22/01/2014 15:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chiến thắng 1-0 trước Espanyol đêm qua chứng kiến "Thánh Iker" phá vỡ kỷ lục cũ của chính mình khi nâng số phút giữ sạch lưới lên con số 592.

 

Video bàn thắng: Espanyol - Real (Tứ kết - Cup nhà vua TBN)


"Iker, Iker, Iker", các cổ động viên của Real Madrid đã đồng loạt hô vang tên thủ môn của mình khi chứng kiến Casillas lập nên kỷ lục mới tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

 

Trước đó Casillas cũng đã có 520 phút giữ sạch lưới, tuy nhiên với trận thắng tối thiểu và không để thủng lưới đêm qua, kỷ lục đó đã được nâng lên 592 phút. Ở vào thời điểm khó khăn trong sự nghiệp, Casillas vẫn làm nên lịch sử, thủ môn này đã  tỏ ra xúc động: "Tôi rất hạnh phúc, thực sự hạnh phúc. Thường tôi không nghĩ đến những điều này, nhưng nó giúp tôi cảm thấy hứng thú".

 

Iker Casillas lập kỷ lục, Thánh Iker, 592 phút giữ sạch lưới, kỷ lục của Casillas, Real Madrid, Iker Casillas, tết, ngôi sao, 2014, chuyển nhượng

Casillas có 592 phút giữ sạch lưới


Trên thực tế, suýt chút nữa thành tích đó đã không được phá vỡ khi ở phút 17 trận đấu, nghĩa là phút 519 giữ sạch lưới của Casillas, Real Madrid đã thoát hiểm sau tình huống bỏ lỡ cơ hội vàng của Pizzi. Cú sút của cầu thủ bên phía Espanyol đã vọt xà ngang từ khoảng cách rất gần. Đây cũng là trận đấu chứng kiến sự xuất sắc của Casillas, ở những phút cuối anh đã có tình huống cản phá xuất sắc trước cú dứt điểm của Cordoba. Đảm bảo vững chắc cho đội nhà một chiến thắng.

 

"Tôi hài lòng với những gì tôi đang làm được. Kết quả sau chuỗi ngày chấn thương là không tệ. Và bây giờ tôi đang có phong độ tốt nhất" – Casillas cho biết thêm.

 

Trong khi đó để nói về kỷ lục này của Casillas, HLV Ancelotti phát biểu: "Chúc mừng Casillas khi lập được kỷ lục mới, anh ấy đang duy trì được phong độ tuyệt vời. Casillas xứng đáng với kỷ lục mới được xác lập và anh đang đóng góp rất nhiều cho đội bóng".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Iker Casillas lập kỷ lục Thánh Iker 592 phút giữ sạch lưới kỷ lục của Casillas Real Madrid Iker Casillas tết ngôi sao 2014 chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT