Quảng cáo

Tiết lộ: Man City mua Demichelis là vì Real Madrid

Thứ năm, 20/02/2014 22:36 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Nguồn tin từ Tây Ban Nha cho biết, Man City đã quyết định mua Martin Demichelis chỉ khi bị Real Madrid từ chối bán Pepe.

Nội dung chính

 

 

VIDEO: Demichelis nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi

 

Trung vệ Martin Demichelis đã hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích từ BLĐ cũng như NHM đội bóng khi trở thành tội đồ của Man City trong trận thua Barcelona 0-2 tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League. Ở trận này, anh chính là điểm nhấn khiến cục diện thay đổi khi có phạm lỗi với Lionel Messi và phải nhận chiếc thẻ đỏ trực tiếp từ trọng tài chính, đồng thời ‘tặng’ cho đối phương quả penalty.

 

Ở độ tuổi 33, Demichelis sẽ không còn được thi đấu được bao lâu nữa, nhất là khi đang phải chịu áp lực lớn sau màn trình diễn tệ hại vừa qua. Mới đây, tờ El Confidencial của Tây Ban Nha tiết lộ rằng Demichelis chỉ là một phương án dự phòng của Man City và họ chỉ mua anh khi thất bại trong việc thuyết phục Real Madrid bán Pepe.

 

Tây Ban Nha, Man City, Martin Demichelis, Real Madrid, Pepe, man city hoi mua pepe, Ngoại hạng Anh, Premier League, chuyen nhuong man city

Man City bị Real từ chối bán Pepe

 

“Giám đốc Txiki Bergiristain của Man City đã bay đến Madrid trong mùa hè năm ngoái nhằm nỗ lực thuyết phục Real bán Pepe, nhưng họ chỉ nhận được câu trả lời rằng cầu thủ người Bồ Đào Nha không phải để bán và chỉ vài tuần sau đó The Citizens đã mua Demichelis”, trích lời trên tờ El Confidencial.

 

Rõ ràng Demichelis chỉ là phương án tạm thời của Man City, từ khi cập bến Etihad hồi hè 2013 trung vệ người Argentina mới có 14 trận được ra sân trên mọi đấu trường.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tây Ban Nha Man City Martin Demichelis Real Madrid Pepe man city hoi mua pepe Ngoại hạng Anh Premier League chuyen nhuong man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT