Quảng cáo

Demichelis lên tiếng về pha phạm lỗi với Messi

Thứ năm, 20/02/2014 13:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trung vệ Martin Demichelis của Man City vừa đăng đàn bày tỏ ý kiến của mình về tình huống anh phạm lỗi với Messi ở trận thua Barca 0-2 vừa qua.

 

VIDEO: Demichelis nhận thẻ đỏ sau pha phạm lỗi với Messi


Trận lượt đi vòng 1/8 Champions League giữa Man City và Barcelona đã diễn ra rất kịch tính trên sân Etihad, trải qua hơn nửa thời gian thi đấu cả hai đội vẫn không thể có bàn thắng mở tỉ số. Và rồi cục diện trận đấu bắt đầu thay đổi từ phút thứ 54, sau tình huống trung vệ Martin Demichelis phải nhận thẻ đỏ vì phạm lỗi với Lionel Messi.

 

Theo quyết định của vị trọng tài chính, Demichelis đã vào bóng thô bạo với siêu sao người Argentina trong vòng cấm địa, như vậy anh này đáng nhận thẻ đỏ và cho Barca được hưởng một quả penalty. Sau trận đấu, tình huống va chạm giữa Demichelis và Messi trở thành đề tài tranh cãi với nhiều ý kiến trái chiều nhau. Có người cho rằng trọng tài Eriksson đã sai lầm khi chỉ tay vào chấm 11 mét, trong khi đó một số cá nhân lại cho rằng đó là một quyết định chính xác.

 

Martin Demichelis, Messi, Man City 0-2 barca, tranh cai tinh huong Messi, messi bi pham loi

Cận cảnh tình huống Messi bị phạm lỗi

 

Mới đây, đích thân Demichelis đã đăng đàn nói về vấn đề trên. Theo đó, trung vệ 33 tuổi đã thừa nhận mình đã mắc sai lầm.

 

“Tôi đã xem lại nhiều lần tình huống đó trên tivi, tôi đã tự hỏi mình rằng tại sao không tiếp tục đuổi theo Messi mà lại quyết định tắc bóng. Tôi khẳng định rằng mình đã chạm bóng ở tình huống đó. Mọi người nói tôi chém Messi, đó là những ý kiến sai sự thật. Tôi chẳng đổ lỗi cho ai trong tình huống đó”, Demichelis cho biết.

 

Với trận thua 0-2 trước Barca, cơ hội đi sâu hơn tại Champions League của Man City ngày càng ít đi. Khó khăn hơn nữa khi The Citizens phải thi đấu trận lượt về trên sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Demichelis Messi Man City 0-2 barca tranh cai tinh huong Messi messi bi pham loi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT