Quảng cáo

Manchester City được bật đèn xanh kế hoạch lớn

Thứ sáu, 14/02/2014 14:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Manchester City vẫn đang được các ông chủ Ả Rập giàu có đầu tư không tiếc tay với tham vọng vươn mình trở thành ông lớn của bóng đá châu Âu. Và mới đây, kế hoạch mới nhất của đội chủ sân Etihad đã được phép thực hiện.

 

Man City nâng cấp sân Eithad, Man City mở rộng sân Etihad, Man City được bật đèn xanh nâng cấp Etihad, học viện đào tạo trẻ Man City, link sopcast Chelsea vs Man City, link sopcast Man City Chelsea, link sopcast ngoại hạng AnhEtihad sẽ trở thành SVĐ lớn thứ 2 tại giải Ngoại hạng Anh

 

Một đội bóng lớn luôn sở hữu một SVĐ hoành tráng để xứng với tầm vóc của mình. Manchester City muốn mở rộng sân nhà Etihad của họ và kế hoạch này đã được hội đồng thành phố Manchester đồng ý. Mức chứa mới của sân Etihad sẽ là 60.000 chỗ, nghĩa là sẽ có thêm 14.500 chỗ được lắp đặt.

 

Nếu dự án này được hoàn thành, Eithad sẽ trở thành SVĐ lớn thứ 2 tại Giải Ngoại hạng Anh, với sức chứa chỉ sau Nhà hát của Những giấc mơ Old Trafford của người hàng xóm Manchester United với sức chứa 75.731 người.

 

Đó cũng sẽ là hạng mục đầu tư lớn thứ 2 của CLB sau khi xây dựng học viện đào tạo trẻ City Football Academy ngay cạnh sân bóng hiện tại. Học viện đào tạo trẻ hiện đại của Man City bao gồm các sân tập cho tất cả các lứa đào tạo, cơ sở y tế cũng như chỗ ăn ở của các cầu thủ dự kiến được khánh thành vào cuối năm nay.

 

Cả hai dự án này không chỉ nhấn mạnh quyết tâm muốn đưa The Citizens phát triển lên tầm thế giới mà còn là sự cam kết của họ đối với sự phát triển của khu vực phía đông thành Manchester nói riêng cũng như của thành phố Manchester nói chung.

 

SVĐ Etihad (tên cũ là City of Manchester) được xây dựng vào năm 2000 để phục vụ cho Đại hội thể thao khối Thịnh vượng chung năm 2002.

 

Video bóng đá: Norwich 0-0 Man City (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City nâng cấp sân Eithad Man City mở rộng sân Etihad Man City được bật đèn xanh nâng cấp Etihad học viện đào tạo trẻ Man City link sopcast Chelsea vs Man City link sopcast Man City Chelsea link sopcast ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT