Quảng cáo

HLV Mancini: Man City có những kẻ Judas

Thứ hai, 10/02/2014 09:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Roberto Mancini cho rằng Man City có những kẻ Judas và họ là lý do chính khiến ông phải rời Etihad.

 

Etihad, Roberto Mancini, Man City, Judas, Ngoại hạng Anh, Premier Leagie, ke phan chua, mancini chi trich man city

 

Gây dựng tên tuổi tại Man City khi giúp đội bóng có được chức vô địch Premier League đầu tiên mùa giải 2011/12 sau 44 năm chờ đợi, nhưng với những thành tích kém cỏi sau đó khiến HLV Roberto Mancini không nhận được niềm tin từ BLĐ câu lạc bộ. Cuối tháng 9/2013, vị chiến lược gia người Italia đã chính thức bị Man City sa thải sau khoảng 4 năm gắn bó. Điều này khiến Mancini không hài lòng và mới đây ông đã có những lời lẽ không mấy hay ho về đội bóng cũ tại Anh.

 

‘Tôi biết là họ đã đàm phán với 3 hay 4 vị HLV khác trong khoảng thời gian từ tháng 2 tới tháng 4 năm ngoái’, Mancini chia sẻ trên tờ The Sun on Sunday. ‘Trong số đó có Pep Guardiola và Carlo Ancelotti, cả hai người này đều đã có những buổi ăn tối cùng tôi trước trận chung kết FA Cup khi đó. Tôi rất tin tưởng vào chủ tịch Khaldoon al-Mubarak, nhưng Soriano và Begiristain thì không, họ giống như những gã Judas (kẻ phản chúa). Hai người này không đủ can đảm để đối mặt với tôi, chính vì thế mà họ đã có những hành động bí mật nhằm đẩy tôi khỏi đội bóng’.

 

Hiện tại Roberto Mancini đang giữ chức HLV trưởng CLB Galatasaray, ông đã ký bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng. Tại đây vị chiến lược gia 49 tuổi đang thực hiện khá tốt nhiệm vụ của mình khi giúp đội bóng giành chiến thắng với tỉ lệ 61,54%.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Etihad Roberto Mancini Man City Judas Ngoại hạng Anh Premier Leagie ke phan chua mancini chi trich man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo