Quảng cáo

Bị Norwich cầm hòa, Pellegrini lấy gì để biện hộ?

Chủ nhật, 09/02/2014 10:30 AM (GMT+7)
A A+

HLV Manuel Pellegrini cho rằng những chấn thương đã khiến Man City phải nhận kết quả bất lợi trước Chelsea và Norwich.

 

Trong một cuộc phỏng vấn sau trận đấu, HLV Manuel Pellegrini đã cho rằng những chấn thương đến với các cầu thủ trong đội hình chính của Man City đã khiến đội bóng thất bại trước Chelsea và bị Norwich cầm hòa.

 

Norwich cầm hòa Man City, Manchester City, Pellegrini, Norwich, ngoai hang anh, premier league

 

Trước trận đấu đêm qua, Man City đã có cơ hội vươn lên ngôi đầu bảng sau khi Arsenal thảm bại 1-5 trước Liverpool. Tuy vậy Norwich – đã từng thảm bại 0-7 trước thầy trò HLV Manuel Pellegrini ở lượt đi – đã cầm chân đội bóng nhà giàu thành Manchester với tỷ số 0-0.

 

HLV Pellegrini cho biết cả Alvaro Negredo lẫn Edin Dzeko đều không đạt được thể lực tốt nhất, trong khi Sergio Aguero vẫn chưa trở lại sau chấn thương.

 

“Mọi người nói rất nhiều về đội bóng, rằng chúng tôi ghi được nhiều bàn thắng nhưng cũng để thủng lưới quá nhiều. Nhưng xin nhắc lại rằng ghi bàn mới là điều khó nhất.

 

“Tôi chắc chắn rằng ở hai trận đấu vừa qua, việc các tiền đạo không đạt thể lực tốt đã ảnh hưởng tới kết quả thi đấu. Không ghi bàn thì cũng không thắng nổi đâu.

 

Yaya Toure đã phải thực hiện nhiệm vụ phòng ngự, và do đó chúng tôi đã bế tắc trong các pha tấn công. Nhưng đó là do Fernandinho và Javi Garcia đều chưa bình phục. Điều tương tự xảy ra ở hàng công. Chúng tôi không có Aguero, Negredo và Dzeko, và tôi cho đó là lý do chúng tôi không ghi được bàn thắng trong hai trận đấu gần nhất.”

 

HLV Pellegrini cũng tin rằng Man City vẫn còn cơ hội đuổi kịp và vượt đội đầu bảng Chelsea trong thời gian tới.

 

“Có thể chúng tôi đã có cơ hội lớn để chiếm ngôi đầu bảng, nhưng dù sao thì giờ đây chúng tôi cũng chỉ kém đội dẫn đầu 2 điểm mà thôi,” ông kết luận.

 

Đây là lần đầu tiên kể từ ngày 1 tháng Giêng năm 2012 Man City không thể ghi bàn trong hai trận liên tiếp tại giải Premier League.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Norwich cầm hòa Man City Manchester City Pellegrini Norwich ngoai hang anh premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT