Quảng cáo

Chi 100 triệu bảng Man City suýt có được Kaka

Thứ tư, 12/02/2014 15:56 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo tiết lộ của cựu GĐĐH Man City, Gary Cook thì đội bóng này đã suýt có được tiền vệ Kaka vào năm 2009 khi đã chấp nhận chi ra 100 triệu bảng.

 

Kaka den man city, man city suyt co kaka, kaka gia nhap man city, man city suyt co kakaChi 100 triệu bảng Man City suýt có được Kaka

 

Cách đây 5 năm, khi các ông giàu có người Ả Rập mới mua lại Man City thì đội bóng này đã dùng đến phương án mua những ngôi sao tầm cỡ thế giới để đánh bóng tên tuổi. Những cầu thủ lớn ở thời điểu đó đã được đội chủ sân Etihad nhắm đến và Kaka không phải ngoại lệ.

 

Những thương vụ chuyển nhượng của Man City mới đây đã được cựu GĐĐH Gary Cook tiết lộ. Theo Cook thì năm 2009, Man City từng suýt có sự phục vụ của Kaka vào năm 2009 với mức phí chuyển nhượng đã được thống nhất là 100 triệu bảng.

 

Phát biểu trên tờ Caughtoffside Gary Cook cho biết: “Năm 2009, Man City đã quyết định chi ra 100 triệu bảng để chiêu mộ Kaka và phía AC Milan đã chấp nhận mức giá này. Thậm chí thời điểm đó, tôi còn có một bức ảnh chụp cùng Kaka và Galliani khi trên tay tôi đang cầm một chiếc áo đấu của Man City để tặng Kaka.

 

Tuy nhiên, mọi việc đã bị đổ vỡ vào phút chót vì sự lật lọng từ AC Milan. Nhiều CĐv của đội bóng này không hài lòng với việc bán đi ngôi sao sáng nhất đội, Berlusconi lo sợ việc mất Kaka sẽ ảnh hưởng đến chiến dịch tranh cử của ông ta nên mọi việc không thực hiện được.”

 

Không gia nhập Man City ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng 6 tháng sau, tiền vệ người Brazil đã gia nhập Real Madrid với bản hợp đồng có giá trị khoảng 50 triệu bảng. Tuy nhiên đây có lẽ là quyết định sai lầm nhất của Kaka và cho đến bây giờ anh vẫn đang cố gắng tìm lại khả năng ở AC Milan.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kaka den man city man city suyt co kaka kaka gia nhap man city man city suyt co kaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT