Quảng cáo

Arsene Wenger vẫn cố biện minh cho thất bại trước Liverpool

Thứ tư, 12/02/2014 15:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger tin rằng thất bại 5-1 trước Liverpool chỉ là tai nạn và Arsenal sẽ có màn đáp trả những lời chỉ trích bằng phong độ ấn tượng trước Manchester United vào đêm nay.

 

 Arsenal thua đậm liverpool , Wenger nói gì khi Arsenal thất bại , Arsenal thất bại , liverpool thắng đậm , HLV Arsene Wenger , Arsenal , Premier League , lich thi dau ngoai hang anh , bang xep hang ngoai hang anh , valentine 2014 , Arsenal FC, Wojciech Szczesny, Arsene Wenger vẫn cố biện minh cho thất bại trước Liverpool


Trận cầu tâm điểm vòng 25 giải Ngoại hạng Anh giữa Liverpool và Arsenal đã kết thúc với tỷ số 5-1. Đây có thể coi là một trận thua tâm phục khẩu phục của Pháo thủ từ lối chơi cho đến kết quả.

 

Tuy nhiên, có vẻ như HLV Arsene Wenger vẫn cố biện minh và cho rằng đó chỉ là một tai nạn. Vị chiến lược gia người Pháp còn thẳng thừng tuyên bố, The Gunners sẽ chứng minh phong độ thật tốt ở cuộc tiếp đón Man Utd vào đêm nay.

 

Phát biểu trước trận gặp Quỷ đỏ, HLV Arsene Wenger cho biết: “Điều quan trọng là chúng ta phản ứng thế nào với kết quả đó, đặc biệt là phản ứng lại hiệu suất ghi bàn của mình, mà trong trận đấu này chúng tôi là người kém cỏi hơn.

 

Ở cấp độ tập trung, tốc độ và sự ổn định trong phòng ngự, chúng tôi đã cho thấy sự yếu kém và rất dễ bị tổn thương. Nếu bạn bị dẫn hai bàn quá sớm, bạn phải đẩy cao đội hình và tôi nghĩ đó là một quyết định đúng. Chỉ là chúng tôi thi đấu không tốt và đã thất bại. Tốt nhất là tôi không nói thêm quá nhiều, về nhà và tập trung hơn cho trận đấu với Man Utd.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal thua đậm liverpool Wenger nói gì khi Arsenal thất bại Arsenal thất bại liverpool thắng đậm HLV Arsene Wenger Arsenal Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014 Arsenal FC Wojciech Sz
Xem thêm
TIN NỔI BẬT