Quảng cáo

HLV Wenger tiếp tục tăng “chất Đức” cho Arsenal

Thứ tư, 12/02/2014 16:30 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin của báo chí Anh thì HLV Wenger đang để mắt đến một tài năng trẻ của bóng đá Đức là Maximilian Arnold và rất có thể Pháo thủ sẽ chiêu mộ tiền vệ này ngay kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

 

Maximilian Arnold  den arsenal, arsenal muon co Maximilian Arnold , Tin chuyen nhuong 2014, tin chuyen nhuong, chuyen nhuong mua dong, tong hop tin chuyen nhuong ngay, tong hop tin chuyen nhuong arsenalArsenal đang muốn có sự phục vụ của Maximilian Arnold

 

Nhằm củng cố hàng tiền vệ cho Arsenal, HLV Wenger đang nhắm đến khá nhiều mục tiêu và trong số này phải kể đến Julian Draxler của Schalke. Tuy nhiên, với việc đội bóng Đức ép giá quá đáng khiến Giáo sư phải hướng đến những nhân tố khác.

 

Trong quá trình tìm kiếm nhân tài, HLV Wenger và ban lãnh đạo Arsenal cũng đang quan tâm tới tiền vệ tấn công Maximilian Arnold của Wolfsburg. Arnold năm nay 19 tuổi nhưng đang thi đấu trong màu áo ĐT U21 của Đức có hợp đồng với Wolfsburg đến năm 2015 cùng điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 8 triệu bảng.

 

Trong sự nghiệp của mình, tiền vệ trẻ cũng đã thi đấu trong màu áo của ĐT Đức ở các lứa tuổi từ U16 đến U21. Nếu chiêu mộ được Maximilian Arnold thì đội hình của Arsenal sẽ có khá nhiều cầu thủ Đức bao gồm Mesut Ozil, Per Mertesacker, Lukas Podolski và tiền vệ trẻ Serge Gnabry….

 

Mức phí 8 triệu bảng hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Arsenal, nhưng nếu muốn có được tiền vệ tài năng này Pháo thủ cần nhanh chóng để tránh tình trạng phải cạnh tranh với những đội bóng lớn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Maximilian Arnold den arsenal arsenal muon co Maximilian Arnold Tin chuyen nhuong 2014 tin chuyen nhuong chuyen nhuong mua dong tong hop tin chuyen nhuong ngay tong hop tin chuyen nhuong arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo