Quảng cáo

Kaka tiếp tục bị loại khỏi đội hình ĐT Brazil

Thứ tư, 12/02/2014 11:03 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Phong độ thiếu thuyết phục trong màu áo AC Milan đã khiến cho tiền vệ Kaka không thể có mặt trong danh sách sơ bộ 16 thành viên của ĐT Brazil chuẩn bị cho trận đấu với Nam Phi vào ngày 5.3 tới.

 

kaka vs dt brazil, đt brazil loai kaka, Kaka, Kaka thể hiện, Video, Video bóng đá, Kaka kỹ thuật, Kaka trình diễn kỹ thuật, Kaka của AC Milan, KakaKaka tiếp tục bị loại khỏi đội hình ĐT Brazil

 

Dù đã chia tay Real Madrid để trở lại mái nhà xưa AC Milan, nhưng phong độ của Kaka vẫn chưa được cải thiện nhiều. Bắng chứng là sau 19 trận đấu, tiền vệ này mới ghi được 5 bàn thắng và chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng của người hâm mộ.

 

Không thể hiện được nhiều khiến Kaka bỏ lỡ cơ hội góp mặt ở đội hình ĐT Brazil chuẩn bị cho trận đấu với Nam Phi vào ngày 5.3 tới. Trong danh sách mà HLV Luiz Felipe Scolari vừa mới công bố bao gồm các tuyển thủ đang chơi bóng ở châu Âu.

 

Trong số này phải kể đến sự xuất hiện của Fernandinho, tiền vệ đang chơi rất ấn tượng trong màu áo Man City. Cùng với Paulinho (Tottenham), Ramires, Oscar, Willian (Chelsea), Fernandinho đã “Premier League” hóa tuyến giữa của đội quân Samba. Người duy nhất không chơi ở giải đấu số một nước Anh trên hàng tiền vệ là Luiz Gustavo (Wolfsburg).

 

Trong khi đó Rafinha cũng được triệu tập. Hậu vệ của Bayern Munich đã có một thời gian dài bị lãng quên kể từ sau khi dự Olympic 2008 cùng Olympic Brazil. Những cái tên còn lại sẽ được bổ sung vào đầu tháng tới. Nhưng theo tiết lộ của HLV Scolari, ông sẽ chỉ triệu tập tổng cộng 18-19 cái tên, nghĩa là chỉ có khoảng 2-3 vị trí nữa cần bổ sung.

 

Danh sách sơ bộ các cầu thủ được triệu tập:

 

Thủ môn: Julio Cesar (QPR)

 

Hậu vệ: Thiago Silva (Paris Saint-Germain), David Luiz (Chelsea), Dante (Bayern Munich), Daniel Alves (Barcelona), Rafinha (Bayern Munich), Marcelo (Real Madrid)

 

Tiền vệ: Luiz Gustavo (Wolfsburg), Fernandinho (Manchester City), Paulinho (Tottenham), Ramires, Oscar, Willian (all Chelsea)

 

Tiền đạo: Neymar (Barcelona), Bernard (Shakhtar Donetsk), Hulk (Zenit)

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
kaka vs dt brazil đt brazil loai kaka Kaka Kaka thể hiện Video Video bóng đá Kaka kỹ thuật Kaka trình diễn kỹ thuật Kaka của AC Milan Kaka
Xem thêm
TIN NỔI BẬT