Quảng cáo

Trận đấu Man City - Sunderland và Everton - Crystal Palace bất ngờ tạm hoãn

Thứ năm, 13/02/2014 07:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Điều kiện thời tiết vô cùng tồi tệ ở miền Bắc nước Anh khiến trận đấu Man City – Sunderland và Everton – Crystal Palace không thể diễn ra như dự kiến, trong khi trận đấu Stoke – Swansea cũng bị hoãn lại trong ít phút.

 

Man City Sunderland bị hoãn do thời tiết xấu, Everton Crystal Palace bị hoãn do thời tiết xấu, Man City không thể thi đấu vì thời tiết xấu, lịch thi đấu Ngoại hạng Anh, video bàn thắng Ngoại hạng Anh, xứ Sương mùa, thời tiết tồi tệ, trận đấu bị hoãn, đá lạiManchester City không thể thi đấu vì thời tiết xấu

 

Cuộc đụng độ với Sunderland của Manchester City tại SVĐ Etihad đã bị hủy bỏ do điều kiện thời tiết không cho phép. Trận đấu giữa Everton và Crystal Palace cũng bị hủy vì lí do tương tự.

 

Cảnh sát Manchester cũng xác nhận rằng 1 giờ trước khi bóng lăn, mưa lớn và gió to sẽ khiến công tác bảo đảm an toàn cho trận đấu gặp nhiều khó khăn.

 

Đội trưởng Vincent Kompany của The Citizens viết trên twitter cá nhân: “Trận đấu đã bị hủy bỏ. Hãy chắc rằng mọi người an toàn ở nhà của mình. Thời tiết thật tệ”.

 

Trang chủ của nửa xanh thành Manchester cũng xác nhận thông tin trận đấu bị hủy bỏ vì lí do thời tiết: “Manchester City xác nhận rằng trận đấu với Sunderland đã bị hoãn lại do điều kiện thời tiết diễn biến xấuSự an toàn của những người đã và đang đến sân là không được đảm bảo. Quyết định này được đưa ra bởi Phòng An toàn cũng như cảnh sát khu Greater Manchester”.

 

HLV Manuel Pellegrini của đội chủ sân Etihad cho biết: “Sự an toàn của người hâm mộ 2 đội bóng mới là điều quan trọng nhất”.

 

Everton cũng đã xác nhận thông tin hủy bỏ trận đấu: "Trận đấu tối nay bị hủy bỏ do những thiệt hại gây ra bởi thời tiết dấy lên quan ngại về sự an toàn cho người hâm mộ tới sân".

 

Hiện chưa rõ hai cuộc đọ sức này sẽ được tổ chức vào ngày nào.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City Sunderland bị hoãn do thời tiết xấu Everton Crystal Palace bị hoãn do thời tiết xấu Man City không thể thi đấu vì thời tiết xấu lịch thi đấu Ngoại hạng Anh video bàn thắng Ngoại hạng Anh xứ Sương mùa thời tiết tồi tệ trận đấu bị hoãn đá l
Xem thêm
TIN NỔI BẬT