Quảng cáo

Arsenal 0-0 Manchester United: Pháo thủ lỡ ngôi đầu

Thứ năm, 13/02/2014 06:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Được thi đấu trên sân nhà trước sự cổ vũ của hàng chục nghìn cổ động viên và là đội tạo ra được nhiều cơ hội ăn bàn hơn song Arsenal lại không thể tận dụng được cơ hội để vượt qua Man United, qua đó vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng.

 

Video bóng đá: Arsenal 0–0 MU (Vòng 26 - Premier League 2013/14)

 

 

Robin van Persie đáng ra đã có thể đưa Man United vượt lên dẫn trước ngay ở phút đầu tiên khi Arteta phạm phải sai lầm đáng trách. Thế nhưng chân sút người Hà Lan lại không thể thắng được Szczesny.

 

Arsenal nhanh chóng có câu trả lời sau cú đánh đầu không trúng đích của Olivier Giroud.

 

Tình huống va chạm mạnh giữa Giroud và Rafael khiến cả hai cầu thủ đều cần đến sự chăm sóc của các nhân viên y tế. Và khi hiệp 2 bắt đầu, HLV David Moyes phải có sự thay đổi người bất đắc dĩ khi hậu vệ người Brazil không thể tiếp tục thi đấu. Và Rio Ferdinand là người được tung vào sân.

 

Phút 62, cơ hội ghi bàn rõ ràng nhất đến với Pháo thủ. Koscielny nhận đường chuyền từ quả phạt góc của Ozil, anh đánh đầu hiểm hóc hạ gục De Gea nhưng Valencia đã có mặt đúng lúc, đánh đầu phá bóng ngay trên vạch vôi.

 

Arsenal 0-0 Man Utd, Arsenal 0-0 Manchester United 13/2/2014, Arsenal lỡ cơ hội lên đầu bảng, Man Utd tiếp tục chuỗi trận thất vọng, Man United cầm hòa Arsenal, video bàn thắng Arsenal - Man Utd, link sopcast Arsenal - Man Utd, bảng xếp hạng Ngoại hạng AnhArsenal 0 – 0 Manchester United: Hòa đáng tiếc

 

Sau đó ít phút, Quỷ đỏ còn được hưởng lợi từ quyết định của trọng tài Mark Clattenburg khi ông không cắt còi trong tình huống Vidic đã chơi tiểu xảo, đẩy ngã Giroud trong vòng cấm địa.

 

Mũi nhọn Giroud của Arsenal tiếp tục là điểm đến của những đường chuyền quyết định nhưng anh lại tỏ ra quá vô duyên trong trận đấu này. Và sự hoang phí đó suýt chút nữa khiến các học trò của Arsene Wenger phải trả giá khi van Persie có cú đánh đầu cực kì nguy hiểm ở cự li gần. Tuy nhiên, Szczesny đã phản xạ cực nhanh, đẩy bóng bật xà ngang, cứu nguy trong gang tấc.

 

Không chịu thua kém người đồng nghiệp, David De Gea cũng thể hiện tài năng của mình bằng tình huống cản phá xuất sắc cú dứt điểm của Cazorla ngay sau đó.

 

Hòa nhau 0-0, Arsenal để tuột mất cơ hội leo lên ngôi đầu bảng. Trong khi đó, Man United tiếp tục dậm chân ở vị trí thứ 7 và đã kém vị trí thứ 4 của Liverpool, đội lội ngược dòng ngoạn mục trước Fulham, tới 11 điểm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal 0-0 Man Utd Arsenal 0-0 Manchester United 13/2/2014 Arsenal lỡ cơ hội lên đầu bảng Man Utd tiếp tục chuỗi trận thất vọng Man United cầm hòa Arsenal video bàn thắng Arsenal - Man Utd link sopcast Arsenal - Man Utd bảng xếp hạng Ngoại hạng An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT