Quảng cáo

Tom Cleverley chỉ là ‘vật tế thần’ tại Man United

Thứ ba, 11/02/2014 12:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tom Cleverley cho rằng mình chỉ là ‘vật tế thần’ tại Man United trước thành tích bết bát của đội bóng.

 

Trong một buổi trả lời phỏng vấn trên tờ Daily Mirror, tiền vệ Tom Cleverley của Man United thừa nhận rằng đang chịu rất nhiều áp lực tại Old Trafford và nó đến chủ yếu từ giới truyền thông.

 

Tom Cleverley, vật tế thần, Man United, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man United 2-2 Fulham, Tom Cleverle la vat te than, vat te than tom cleverle, vat te than cua man united

Tom Cleverley cho rằng giới truyền thông luôn thổi phồng mọi việc

 

“Tôi thấy mình chỉ là ‘vật tế thần’ tại Man United, họ cho rằng tôi chẳng giúp ích được gì cho đội bóng. Họ không biết rằng tôi vẫn luôn nỗ lực hết mình để ngày càng tiến bộ hơn, nhưng mọi chuyện lại được giới truyền thông nói quá. Nhiệm vụ của tôi không phải là ghi bàn!”, Tom Cleverley cho biết.

 

Không dừng lại ở đó, tiền vệ 24 tuổi này khẳng định rằng áp lực của anh đã tăng gấp đôi kể từ sau trận hòa 2-2 của Man United trước Fulham cuối tuần qua. Ngoài ra, Cleverley cũng thừa nhận rằng các đồng đội của anh đều rơi vào tình trạng tương tự bởi CLB đang đấu tranh để thích nghi với sự ra đi của Alex Ferguson.

 

 Sau đó, Cleverley đã giải thích về vai trò của mình trên sân cỏ: “Tôi không phải một cầu thủ thường gây đột biến khi thi đấu. Tôi không thể quật ngã, vượt qua ba hay bốn cầu thủ đối phương cùng lúc giống như Roy Keane.

 

Tôi mong rằng các CĐV sẽ ủng hộ cho tôi, tôi cảm thấy buồn bởi tôi đã lớn lên cùng đội bóng. Có nhiều cầu thủ khác đã trải qua khó khăn như tôi, họ đã biết cách tỏa sáng và tôi hy vọng mình có thể làm như vậy”.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tom Cleverley vật tế thần Man United Ngoại hạng Anh Premier League Man United 2-2 Fulham Tom Cleverle la vat te than vat te than tom cleverle vat te than cua man united
Xem thêm
TIN NỔI BẬT