Quảng cáo

Arsenal vs Man Utd: Bản lĩnh thuộc về tay ai?!

Thứ tư, 12/02/2014 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Một chiến thắng, đó là tất cả những gì mà người hâm mộ của Arsenal và Man Utd mong chờ vào lúc này. Một khát khao có lẽ chưa bao giờ trở nên mãnh liệt như vậy.

 

Arsenal vs Man Utd, bản lĩnh thuộc về tay ai, David Moyes, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Đại chiến Arsenal vs Man Utd hứa hẹn rất hấp dẫn


Người ta có thể nói một trận đấu không quyết định được mùa giải nhưng với Arsenal và Man Utd, đây sẽ là trận đấu sống còn của họ ở mùa giải này.

 

Arsenal đã tự làm khó mình trong cuộc đua tới ngôi vô địch, thất bại Liverpool với tỉ số 1-5 không chỉ khiến họ mất đi ba điểm, mà nghiêm trọng hơn niềm kiêu hãnh của Pháo thủ đã bị tổn thương ghê gớm. Liệu rằng trong một hoàn cảnh khó khăn hơn lúc nào hết, Arsenal có bước qua được những thử thách này.

 

Arsenal vs Man Utd, bản lĩnh thuộc về tay ai, David Moyes, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Man Utd đang rất cần một chiến thắng trước Arsenal

 

Man Utd còn tệ hơn, họ đánh mất 2 điểm trước Fulham một cách không thể tệ hơn. Lối đá không có đường nét và cụm từ tạt và tạt đã được người ta nhắc đến rất nhiều trong mấy ngày qua. Thực hiện 81 cú tạt bóng trong một trận đấu, con số đáng nể nhưng hiệu quả thì thật đáng trách. David Moyes vẫn đang loay hoay tìm ra con đường đi đúng hướng của Quỷ đỏ, và liệu rằng ông có làm được điều đó trong trận đấu đêm nay.

 

Pháo thủ đang trải qua tháng Hai định mệnh, một tháng mà họ gặp phải quá nhiều đối thủ mạnh và đó đều là những trận đấu có tính chất quyết định tới thành bại của mùa giải. Tiếp đón Man Utd, một chiến thắng là điều bắt buộc mà HLV Wenger yêu cầu với các học trò của mình.

 

Chelsea đã hòa, ngôi đầu lại có thể vẫy gọi và đây sẽ là cơ hội để họ đòi lại thứ đã từng thuộc về mình. Tuy nhiên để làm được điều đó có lẽ chiến lược gia người Pháp cần làm là tạo ra niềm tin, một niềm tin chiến thắng mãnh liệt cho các cầu thủ của mình. Một chiến thắng có thể giúp họ có tất cả, và một trận thua cũng sẽ khiến họ mất đi rất rất nhiều.

 

Arsenal vs Man Utd, bản lĩnh thuộc về tay ai, David Moyes, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

Arsenal cần ba điểm để trở lại ngôi đầu


Red Devils cũng vậy, mục tiêu hiện tại không còn là ngôi vô địch từ lâu. Điều mà chính BLĐ cũng như NHM đội bóng này muốn có lẽ chỉ là top 4. Điều mà họ chưa bao giờ lo lắng sẽ đánh mất như trong giai đoạn chuyển giao đầy thách thức. Chín điểm là khoảng cách hiện tại mà họ đang kém đội nằm trong top 4. Một Liverpool chơi cực kỳ thăng hoa và nếu nhìn vào cách mà MU và The Kop đá, người ta thật khó tin vào cơ hội lọt vào top 4 của đội bóng này.

 

Ba điểm vào lúc này là cực kỳ quan trọng, bởi ba điểm sẽ đem lại hy vọng vào mục tiêu trước mắt và quan trọng hơn, ba điểm ấy sẽ đem lại niềm tin cho một MU đang chếnh choáng trên bước đường đi đầy chông gai.

 

Trận đấu giữa Arsenal vs Man Utd sẽ diễn ra lúc 2h45 ngày 13/2 và được Thể Thao 247 trực tiếp. Mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi.

 

Đội hình dự kiến:

 

ARSENAL: Szczesny, Sagna, Mertesacker, Koscielny, Gibbs, Arteta, Wilshere, O.Chamberlain, Oezil, Cazorla, Giroud

 

M.U: De Gea, Rafael, Rafael, Smalling, Vidic, Evra, Fletcher, Carrick, Mata, Rooney, Young, Van Persie

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Man Utd bản lĩnh thuộc về tay ai David Moyes Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT