Quảng cáo

Arsenal tức giận vì Fulham định hoãn trận đấu với Liverpool

Thứ ba, 11/02/2014 19:25 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch hoãn trận đấu với Liverpool của Fulham có thể gây ra một vụ tranh cãi lớn.

 

Ban lãnh đạo CLB Fulham vừa bày tỏ quan điểm sẵn sàng hoãn trận đấu với Liverpool vào thứ Tư, trong khuôn khổ vòng 26 giải Ngoại hạng Anh, vì e ngại ảnh hưởng xấu từ cuộc đình công do nghiệp đoàn các nhân viên tàu điện ngầm London tổ chức trong 2 ngày.

CLB Fulham lo ngại không có đủ nhân viên để đảm bảo an ninh cho trận đấu và sẽ có quyết định cuối cùng về vấn đề này vào lúc 15h hôm nay, tức 22h theo giờ Việt Nam. Tuy nhiên, trận đấu giữa Arsenal và Manchester United vẫn tiến hành theo kế hoạch.

 

Bãi công có thể khiến hệ thống tàu điện ngầm ở London tê liệt, gây ảnh hưởng tới các trận đấu ở Premium League. (Ảnh: Daily Mail)


Kế hoạch hoãn trận đấu với Liverpool của Fulham có thể gây ra một vụ tranh cãi lớn. Theo đó, nếu Liverpool không thi đấu với Fulham vào thứ Tư, họ sẽ có 1 tuần để chuẩn bị cho trận đấu với Arsenal tại vòng 5 cúp FA vào Chủ nhật tuần này. Trong khi đó, Arsenal sẽ phải căng sức thi đấu với Man United tại sân nhà Emirates.

Sân Emirates của Arsenal có sức chứa 60.000 chỗ ngồi, gấp 3 lần công suất chứa của sân Craven Cottage, thuộc quyền sở hữu của Fulham. Tuy nhiên, Arsenal khẳng định họ có thể giải quyết được những rắc rối có thể xảy ra trong buổi tối diễn ra trận đấu với Man United.

Trong khi đó, ban lãnh đạo Fulham lại đặt ra thời hạn chót vào lúc 15h ngày hôm nay để đưa ra quyết định cuối cùng và nói rằng họ sẽ hoãn trận đấu vì lý do an toàn, một khi những vấn đề phát sinh từ vụ đình công không được giải quyết.

Quyết định này lập tức gây phản ứng mạnh mẽ từ Arsenal, với lý do hành động của Fulham sẽ tạo ra tiền lệ xấu tại giải Ngoại hạng, cũng như đẩy Arsenal vào tình thế bất lợi khi phải đối mặt với một Liverpool hoàn toàn sung sức, do không phải thi đấu vào giữa tuần.

Ngoài Fulham, Arsenal cũng gặp bất lợi trước màn tái ngộ Liverpool ở FA Cup (Ảnh Daily Mail)


Phát ngôn viên của Fulham cho biết đội bóng này cũng “không thoải mái với quyết định hoãn trận đấu, nếu thực sự phải làm vậy”. Đội bóng của HLV Rene Meulensteen hiện đang đứng cuối bảng và phải chịu áp lực rất lớn trong việc giành điểm ở giai đoạn cuối mùa giải. Nếu hoãn trận đấu này, Liverpool là đội được lợi nhất, do đội bóng này cũng không phải thi đấu tại cúp châu Âu.

Phía Fulham khẳng định quyết định của CLB được đưa ra trên cơ sở tham khảo ý kiến của cảnh sát London. Theo đó, phía cảnh sát London sẽ phải tăng cường lực lượng làm nhiệm vụ tại các nhà ga để tránh lộn xộn nảy sinh, do đó, khó đảm bảo có đủ nhân viên tới sân Cottage để đảm bảo an ninh cho trận đấu.

Thành Lương

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal Fulham Liverpool Liverpool vs Fulham chuyển nhượng Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT