Quảng cáo

Arsenal - Manchester United: 2 đội tự bắn vào chân nhau

Thứ năm, 13/02/2014 02:15 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Hai đại gia đang ngập trong khó khăn gặp nhau trong trận đại chiến trên sân Emirates. Liệu Arsenal hay Manchester United sẽ gượng dậy được sau những kết quả không tốt thời gian qua?

 

Do lý do bản quyền hình ảnh nên trong tuần này, chúng tôi chỉ có thể gửi đến độc giả những tình huống đáng chú ý và clip bàn thắng những trận đấu ở giải Ngoại hạng Anh.

 

Link sopcast Ngoại hạng Anh: Arsenal vs Manchester United


Nhấn F5 để cập nhật thông tin mới nhất

 

90+3' Trận đấu kết thúc với tỉ số hòa 0-0

 

90+2' Young nhận thẻ vàng

 

90' Cazorla xử lý kỹ thuật và dứt điểm ngay sát vòng cấm nhưng De Gea đã đổ người chính xác để bắt bóng.

 

89' Arsenal được hưởng quả phạt trực tiếp cách khung thành khoảng 20m nhưng Ozil lại sút bóng trúng hàng rào.

 

87' Sagna nhận thẻ vàng do phạm lỗi từ phía sau với Rooney.

 

82' David Moyes thực hiện sự điều chỉnh cuối cùng khi tung Ashley Young vào thay Valencia.

 

79' Nguy hiểm, MU phản công, Persie phối hợp với Rooney di chuyển vào vòng cấm và nhận đường chuyền để thực hiện pha đánh đầu khiến Szczesny có một phen truy cản hết sức vất vả.


77' Sagna tạt bóng tầm thấp, Giroud băng vào nhưng tiếc là không thể chạm chân vào bóng.

 

75' Rosicky thực hiện cú cứa lòng kĩ thuật nhưng bóng bay ra ngoài. Ngay sau tình huống này, tiền vệ người Séc được rút ra khỏi sân, vào thay cho anh là Chamberlain. David Moyes thực hiện sự thay đổi người. Tiền vệ Adnan Januzaj được tung vào sân thay Juan Mata.

 

73' Antonio Valencia nhận thẻ vàng sau tình huống phạm lỗi với Jack Wilshere.

 

69' Szczesny phất bóng lên rất xa, Rosicky lao vào tranh chấp và cướp được bóng ở biên phải nhưng trọng tài đã thổi phạt tiền vệ người Séc do phạm lỗi với Evra.

 

66' Mata tung ra cú sút xa nhưng không mấy nguy hiểm.

 

65' Gibbs phối hợp với Wilshere trước khi tạt vào cho Giroud trong vòng cấm địa nhưng cú đánh đầu của tiền đạo người Pháp lại đi không chính xác.

 

62' Từ tình huống phạt góc bên cánh phải, Koscielny đánh đầu nguy hiểm nhưng Valencia đã cứu thua ngay trên vạch vôi.

 

58' Valencia tăng tốc bên cánh phải, vượt qua hậu vệ Arsenal xuống sát đường biên ngang và chuyền vào trong, tuy nhiên bóng không vượt qua được cầu thủ tiếp theo của đội chủ nhà.

 

56' 2 đội đang dần giảm tốc độ, chậm rãi phối hợp bên phần sân nhà nhằm kéo đối phương dâng lên để mở ra các khoảng trống.

 

53' MU được hưởng quả phạt góc bên cánh trái nhưng đường tạt vào đã bị phá ra, Mata bắt volley ngoài vòng cấm địa nhưng không chính xác.

 

50' Persie di chuyển từ biên vào trung lộ, hậu vệ Arsenal cản phá bóng đến vị trí của Mata nhưng số 8 không thể dứt điểm dễ dàng.

 

47' MU được hưởng quả đá phạt bên cánh phải, Mata đưa vào, Carrick là người chạm đầu cuối cùng nhưng bóng đi chệch khung thành Arsenal.

 

46' Rio Ferdinand vào thay Rafael bị chấn thương

 

46' Hiệp 2 bắt đầu.

 

45+2' Trọng tài Mark Clattenburg nổi còi kết thúc hiệp 1, hai đội hòa nhau với tỉ số 0-0.

 

43' Arsenal phản công, Ozil băng lên đẩy sang cánh trái để Wilshere nhả lại cho Cazorla tung cú sút, tuy nhiên không vượt qua được hàng thủ của MU.

 

38' Pha va chạm rất mạnh giữa Rafael và Giroud, cả hai đều cần tới sự chăm sóc của nhân viên y tế.

 

35' Một pha va chạm khá mạnh trong vòng cấm của MU, Gibbs đang tỏ ra đau đớn và cần tới sự chăm sóc của các bác sỹ.

 

32' Arsenal được hưởng quả đá phạt trực tiếp chếch bên cánh trái, Arteta là người thực hiện nhưng bóng đập trúng hàng rào và các cầu thủ MU đã phá bóng lên.

 

27' MU tiếp tục được hưởng một quả phạt góc bên cánh trái nhưng một lần nữa hàng thủ Arsenal lại phá bóng ra ngoài.

 

23' MU được hưởng quả phạt góc bên cánh phải nhưng đường tạt vào đã bị hậu vệ Arsenal phá ra.

 

22' Arsenal phối hợp, Rosicky là người tung ra cú dứt điểm nhưng không quá khó khăn với De Gea.

 

20' Arsenal cố gắng đẩy cao đội hình nhưng hàng phòng ngự MU đang chơi hết sức tập trung để bẻ gãy các pha tổ chức của đội chủ nhà.

 

16' Mata chọc khe cho Van Persie phá bẫy việt băng xuống, tiền đạo Hà Lan ngoặt bóng vào trong và tung cú đá chân phải nhưng bóng đi không chính xác.

 

13' MU dần lấy lại thế cân bằng, bóng đang tập trung chủ yếu ở khu vực giữa sân với những pha tranh chấp rất nhanh của đôi bên.

 

10' Valencia di chuyển ở bên phải, căng ngang vào trong cho Van Persie nhưng tiền đạo Hà Lan không thể đệm bóng thành công trong sự truy cản của hậu vệ Arsenal.

 

8' Arsenal đang chơi lấn sân nhưng không dễ dàng đẩy bóng vào vòng cấm địa của MU.

 

5' Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về MU, Van Persie cướp được bóng từ chân của Arteta băng xuống dứt điểm chéo góc nhưng không chiến thắng được Szczesny.

 

2' Cơ hội đầu tiên của trận đấu thuộc về MU, Van Persie cướp được bóng từ chân của Arteta băng xuống dứt điểm chéo góc nhưng không chiến thắng được Szczesny.

 

1' Trận đấu bắt đầu

 

Đội hình thi đấu:

Arsenal: 1 Wojciech Szczesny; 28 Kieran Gibbs, 3 Bacary Sagna, 4 Per Mertesacker, 6 Laurent Koscielny; 8 Mikel Arteta, 7 Tomas Rosicky, 19 Santiago Cazorla, 10 Jack Wilshere, 11 Mesut Ozil; 12 Olivier Giroud.

Manchester United: 1 David de Gea; 12 Chris Smalling, 15 Nemanja Vidic, 2 Rafael, 3 Patrice Evra; 16 Michael Carrick, 23 Tom Cleverley, 25 Luis Antonio Valencia, 10 Wayne Rooney, 8 Juan Mata; 20 Robin van Persie.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
TRỰC TIẾP Arsenal - Manchester United trực tiếp Ngoại hạng Anh xem bóng đá trực tuyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT