Quảng cáo

HLV Wenger lần đầu lên tiếng việc van Persie trở lại Arsenal

Thứ tư, 12/02/2014 11:55 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) Trước trận đại chiến giữa Arsenal và Man Utd, HLV Wenger đã lần đầu lên tiếng về tin đồn van Persie sẽ trở lại khoác áo Arsenal


2h45 rạng sáng ngày mai 13/2, Arsenal sẽ tiếp đón Man Utd trên sân nhà Emirates trong lần thứ 4 van Persie đối đầu đội bóng cũ.

Cả 3 lần gặp nhau trước đó, van Persie đều ghi bàn và góp công không nhỏ giúp Man Utd giành chức vô địch giải Ngoại hạng Anh 2012/13. Tuy nhiên lần gặp nhau nhạy cảm này sẽ rất thú vị khi báo chí Anh cho rằng van Persie sắp quay trở lại đội bóng cũ.

 

van Persie tro lai Arsenal, Wenger va Persie, Persie vs Arsenal

Mối quan hệ giữa van Persie và HLV Wenger vẫn rất tốt đẹp


Theo các thông tin từ báo chí Anh, van Persie đã không còn cảm thấy thoải mái dưới sự dẫn dắt của HLV David Moyes. Trong khi đó Arsenal cũng đang thiếu một trung phong đẳng cấp bởi Giroud thi đấu không hiệu quả. Nếu đón van Persie trở lại, Arsenal chỉ mất 15 triệu bảng, thấp hơn nhiều so với 24 triệu bảng mà họ thu được khi bán Persie cho MU.

Thông tin này được nêu ra vào thời điểm khá nhạy cảm khi Arsenal sắp chạm chán Man Utd ở vòng đấu này. Các Pháo thủ thành London đang là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch và họ rất cần 1 chiến thắng trước Man Utd, nhất là khi Chelsea đã bị West Brom cầm hòa 1-1 ở trận đấu sớm.

Khi được các phóng viên hỏi về khả năng Arsenal đưa van Persie trở lại Emirates, HLV Wenger đã tỏ ra khá lạnh nhạt: "Đó không phải là một chủ đề hợp lý vào lúc này."

Thay vào đó, vị thuyền trưởng của Arsenal tập trung vào trận đấu sắp tới. Ông cho biết đội bóng vẫn đặt niềm tin vào Ozil sau thảm bại 1-5 trước Liverpool, đồng thời khẳng định Arsenal sẽ nhanh chóng trở lại sau thất bại để quyết tâm mục tiêu vô địch Premier League mùa bóng năm nay.

Author Thethao247.vn Phú Văn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
van Persie tro lai Arsenal Wenger va Persie Persie vs Arsenal van Persie Wenger Arsenal vs Man Utd Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT