Quảng cáo

Sốc: Van Persie có thể trở lại Arsenal

Thứ hai, 03/02/2014 20:40 PM (GMT+7)
A A+

Tiền đạo người Hà Lan đang tính đường trở lại sân Emirates hè tới nếu mối quan hệ với HLV David Moyes không được cải thiện.


Nhiều nhà chuyên môn dự đoán, HLV David Moyes sẽ thực hiện cuộc cách mạng về nhân sự khi mùa giải này hạ màn.

Man United, Emirates, David Moyes, Arsenal, Phao thu, Quy do, Old Trafford, Ngoại hạng Anh, Premier League
Van Persie trong màu áo Arsenal trước kia


Ngay sau khi chiêu mộ thành công Juan Mata, Moyes đã nói bóng gió đến chuyện sẽ đón một loạt tân binh chất lượng hè tới. Bên cạnh đó là đẩy đi những cầu thủ không còn hữu dụng.

Cú sốc có thể xảy ra trong trường hợp Van Persie. Anh sẽ bị rao bán, nếu M.U thành công trong việc thuyết phục Wayne Rooney ở lại Old Trafford.

Kể từ ngày thay Sir Alex, David Moyes đã dành cho chân sút người Anh khá nhiều sự ưu ái. Trái lại, mối quan hệ giữa ông và Van Persie trở nên xấu đi.

Về phần tiền đạo người Hà Lan, anh cảm thấy buồn chán trước sự ra đi của HLV Sir Alex Ferguson và Rene Meulensteen - người thuyết phục anh gia nhập M.U.

Sự ra đi của bộ đôi chiến lược gia này tác động không nhỏ đến tâm lý của Van Persie. Thế nên, nếu rời Manchester, chân sút 30 tuổi có thể quay trở lại Arsenal.

Gia đình Van Persie vẫn không thích nghi được với cuộc sống ở khu Cheshire. Bởi vậy, họ cũng muốn trở lại với căn nhà hạnh phúc tại thủ đô London.

Nguồn tin từ báo chí Hà Lan cho hay, Van Persie không hài lòng với giáo án tập luyện mà HLV David Moyes đưa ra.

Từ trước đến nay, HLV Wenger không ký hợp đồng với cầu thủ trên 30 tuổi. Nhưng trường hợp của Van Persie có thể là ngoại lệ nếu anh được rao bán với giá 15 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man United Emirates David Moyes Arsenal Phao thu Quy do Old Trafford Ngoại hạng Anh Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo