Quảng cáo

Van Persie sẽ giúp M.U hồi sinh?

Thứ năm, 30/01/2014 13:50 PM (GMT+7)
A A+

Thiếu vắng Van Persie trong khá nhiều trận đấu quyết định mùa này là nguyên nhân quan trọng khiến M.U không còn là chính mình.

Nội dung chính

 

Trong trận đấu cùng Cardiff, mọi con mắt đều dồn vào 2 cái tên, một là Juan Mata và hai là Ole Gunnar Solskjaer, tân HLV trưởng của Cardiff, tuy nhiên chỉ sau 6 phút ra sân, Robin Van Persie đã nhắc mọi người nhớ rằng anh đã và đang có sức ảnh hưởng cực lớn tại Man Utd. 2 cú đánh đầu liên tiếp từ cự ly gần đã giúp Percy có bàn thắng đầu tiên sau 6 tuần dưỡng thương. 


Van Persie trở lại, Van Persie ghi bàn ngày trở lại, Van Persie ghi bàn MU hạ gục Cardiff, Persie Rooney, Mata đến MU, link sopcast ngoại hạng anh, link sopcast bóng đá hôm nayVan Persie đã trở lại. Ảnh: Internet.

 

Người ta đã thống kê được rằng, trong các trận đấu tại giải Ngoại hạng năm ngoái, cứ chân sút người Hà Lan ghi bàn là 90% đội bóng của anh giành trọn vẹn 3 điểm. Pha lập công mà tiền đạo 30 tuổi ghi vào lưới Cardiff vừa giúp anh giải cơn khát bàn thắng kéo dài 80 ngày.

 

Theo đó, trong 50 trận có mặt vua phá lưới Premier League 2 năm liên tiếp, Quỷ đỏ giành chiến thắng tới 35 trận, đạt tỷ lệ 70%. Trong khi đó, 11 trận vắng Percy, đội bóng thành Manchester chỉ thắng có 5, tỷ lệ chưa đến 46%.


Thông số quan trọng nhất là điểm số cũng nghiêng hẳn về lời khẳng định cho sức mạnh của Van Persie. Quỷ đỏ giành được tới 2,2 điểm khi có máy săn bàn người Hà Lan. Còn khi vắng anh, đội bóng áo đỏ chỉ thu được 1,5 điểm.

 

Nếu như tiền đạo của Man Utd không bị những chấn thương hành hạ, có lẽ M.U sẽ không bê bết như thời điểm hiện tại. Nhưng mùa giải vẫn còn phía trước, các CĐV Quỷ đỏ hoàn toàn có thể đặt niềm tin vào sự bức phá với sự giúp sức của người cũ Van Persie và luồng gió mới mang tên Juan Mata.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Van Persie trở lại Van Persie ghi bàn ngày trở lại Van Persie ghi bàn MU hạ gục Cardiff Persie Rooney Mata đến MU link sopcast ngoại hạng anh link sopcast bóng đá hôm nay
Xem thêm
TIN NỔI BẬT