Quảng cáo

MU thắng, David Moyes vẫn chưa hài lòng

Thứ tư, 29/01/2014 10:10 AM (GMT+7)
A A+

HLV David Moyes cho biết MU vẫn còn một chặng đường dài và khó khăn phía trước.

Nội dung chính

 

david moyes, man utd, moyes man utd, moyes chua hai longMata (áo đỏ) chơi tốt ngày ra mắt

 

Trong cuộc tiếp đón Cardiff City tại vòng 23 Premier League, ngoài hiệu ứng tinh thần từ Juan Mata, “Quỷ đỏ” còn nhận tin vui khác khi tiền đạo chủ lực Robin van Persie trở lại sau quãng thời gian dài điều trị chấn thương. Với tâm lý thoải mái, đội chủ sân Old Trafford đã thi đấu rất hay và đánh bại đối thủ xứ Wales với tỷ số 2-0 (Van Persie và Young lập công cho MU).

 

Với 3 điểm quý giá có được, MU tiếp tục bám đuổi nhóm đầu bảng. Lúc này, họ chỉ còn kém đội đang đang xếp thứ 4 là Liverpool 6 điểm. Trả lời họp báo sau trận, HLV David Moyes không tỏ vẻ vui mừng. Thay vì đó, chiến lược gia người Scotland lại yêu cầu các học trò phải thi đấu tập trung và nỗ lực hơn nữa để giúp đội bóng cải thiện vị trí trên BXH.

 

“Đừng nghĩ rằng Man United chiến thắng thì tôi sẽ mỉm cười và tỏ ra hạnh phúc. Tôi còn rất nhiều công việc phải làm. Chúng tôi vẫn còn đó chặng đường dài và khó khăn phía trước. Vì vậy, tôi hy vọng các cầu thủ có thể thi đấu nỗ lực và tập trung hơn nữa”, HLV Moyes cho biết.

 

Chia sẻ về cậu trò mới Juan Mata và sự trở lại ấn tượng của Van Persie, nhà cầm quân 50 tuổi cho biết: “Tôi có thể để Juan Mata thi đấu ở bất cứ vị trí nào, trái hoặc phải để có thể kết hợp tốt với Wayne Rooney và Van Persie. Tôi thấy thoải mái vì điều đó”.

 

Ngoài Van Persie, trong chiến thắng 2-0 trước Cardiff, MU còn nhận tin vui khác từ Rooney. Không có tên trong đội hình xuất phát nhưng R10 đã kịp trở lại trong hiệp 2. Dù không trực tiếp lập công, nhưng chân sút người Anh đã thi đấu tốt.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
david moyes man utd moyes man utd moyes chua hai long
Xem thêm
TIN NỔI BẬT