Quảng cáo

Tiết lộ: HLV Wenger 3 lần lén lút gặp vợ Van Persie

Thứ ba, 11/02/2014 10:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Robin van Persie cho biết, HLV Arsene Wenger ít nhất 3 lần bí mật gặp gỡ bà xã Bouchra khi anh còn ở Arsenal.

 

Chuyện này xảy ra vào khi Robin van Persie quyết định chia tay Arsenal để tìm một bến đỗ mới, vì không còn cách nào để giữ chân tiền đạo này ở lại Emirates nên HLV Arsene Wenger đành bí mật gặp vợ của anh là Bouchra để nhờ cô thuyết phục.

 

Arsene Wenger, Van Persie, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man United, wenger di dem voi vo persie, wenger gap go vo persie

HLV Wenger không muốn để Persie ra đi

 

Không phải ngẫu nhiên mà ‘Giáo sư’ đưa ra quyết định như vậy, nên nhớ rằng các nàng WAGs thường đóng một vai trò lớn trong sự nghiệp của một cầu thủ. Tiêu biểu nhất là trường hợp của Wayne Rooney, tiền đạo này đã không ít lần muốn rời Man United để chuyển sang Chelsea thi đấu. Nhưng cuối cùng anh vẫn ở lại Old Trafford và nguyên nhân chính khiến tiền đạo này quyết định như vậy là do bà xã Coleen khuyên nên ở lại M.U.

 

Trên tờ Manchester Evening News, đích thân Van Persie đã tường thuật lại quá trình anh quyết định chia tay Arsenal để chuyển sang Man United thi đấu. “Hồi giữa tháng 5/2012, tôi đã tái khẳng định với Arsene Wenger rằng sẽ không gia hạn hợp đồng mới và tôi muốn ra đi. Trước đó, ông ấy đã gặp vợ tôi và tôi biết trong cuộc gặp gỡ đó họ đã nói chuyện gì. Dù sao thì quyết định của tôi vẫn không thay đổi”, Persie cho biết.

 

Arsene Wenger, Van Persie, Ngoại hạng Anh, Premier League, Man United, wenger di dem voi vo persie, wenger gap go vo persie

HLV Wenger bí mật gặp bà xã Persie nhằm giữ chân tiền đạo này tại Emirates

 

Vào thời điểm đó, tiền đạo người Hà Lan đang là chân sút hàng đầu của Pháo thủ và HLV Wenger không muốn để anh ra đi. Tỏ rõ sự quyết tâm, ‘Giáo sư’ quyết định gặp bà xã Bouchra của Persie thêm 2 lần nữa để nhờ cô khuyên chồng ở lại Arsenal, bên cạnh đó ông còn hứa sẽ tăng lương cho tiền đạo này nếu cô thuyết phục thành công.

 

Mọi cố gắng của Arsene Wenger đều vô ích khi Persie đã siêu lòng trước lời mời gọi của Sir Alex Ferguson. Khi biết vợ mình có thêm 2 lần gặp Giáo sư, Persie đã tỏ ra tức giận bởi anh không muốn ai can thiệp vào tương lai của mình. Persie chia sẻ: “Tôi không muốn Bouchra gặp gỡ Arsene hay bất cứ quan chức nào của Arsenal thêm một lần nữa. Tôi biết cô ấy đang quan tâm tới tôi, nhưng tôi không muốn ai can thiệp vào chuyện này. Chúng tôi đã có xích mích, may là tôi đã kiềm chế được bản thân”.

 

Mùa này, Van Persie thi đấu không thành công tại Man United bởi vấn đề tuổi tác (30 tuổi) và liên tục bị chấn thương hành hạ. Hiện tiền đạo người Hà Lan mới chỉ đóng góp 10 bàn thắng cho Quỷ đỏ sau 14 lần được ra sân tại giải Ngoại hạng Anh 2013/14.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsene Wenger Van Persie Ngoại hạng Anh Premier League Man United wenger di dem voi vo persie wenger gap go vo persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT