Quảng cáo

Wenger bảo vệ David Moyes: "Cho anh ta thời gian!"

Thứ tư, 12/02/2014 10:25 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau Jose Mourinho, HLV Arsene Wenger cũng đã lên tiếng bày tỏ sự cảm thông và ủng hộ tới người đồng nghiệp David Moyes - thuyền trưởng của đối thủ mà Arsenal sẽ tiếp đón đêm nay.

 

 Wenger bảo vệ David Moyes, Cho anh ta thời gian, HLV Arsene Wenger, David Moyes, đồng nghiệp, Premier League, lich thi dau ngoai hang anh, bang xep hang ngoai hang anh, valentine 2014

 Arsene Wenger cho rằng David Moyes cần thời gian


David Moyes đang bị chỉ trích rất nhiều bởi thành tích tệ hại mà Man Utd gặp phải trong thời gian qua. Nhiệm kỳ của Sir Alex chấm dứt và khi chứng kiến sự đi xuống trầm trọng của Quỷ đỏ, nhiều người đã cho rằng đây chính là dấu chấm hết của một đế chế.

 

Nhìn vào những gì David Moyes đang phải trải qua, cách đây vài ngày HLV Mourinho đã bày tỏ sự thông cảm của mình: "Tôi cảm thấy tiếc cho họ. Tôi không bao giờ thích thú khi ai đó rơi vào khó khăn, như họ đang gặp phải. Đó không phải là điều dễ dàng, họ biết điều đó. Họ biết họ có cơ hội. Tuy nhiên khoảng cách đang là rất lớn và không hề đơn giản để làm được điều đó. Nhưng United là United, David đủ kinh nghiệm để đối phó với tình hình đó. Tương lai sẽ tốt hơn với họ. Vâng, tôi nghĩ là vậy".

 

Video bàn thắng: Liverpool 5–1 Arsenal (Vòng 25 - Premier League 2013/14)

 

Đến ngày hôm nay, trước cuộc chạm trán đầy quan trọng với Man Utd, HLV Wenger bất ngờ lên tiếng bày tỏ sự ủng hộ cho người đồng nghiệp. "Khi một người tại vị ở một câu lạc bộ trong một thời gian dài như vậy ra đi, sẽ luôn có những khoảng trống rất lớn được tạo ra. Nhưng tôi tin rằng nếu có thời gian Moyes sẽ lấp được chỗ trống đó một cách hoàn hảo" - Wenger nói trong cuộc họp báo trước trận.

 

Vào 2h45 rạng sáng ngày mai, Pháo thủ sẽ có cuộc chiến rất quan trọng ở mùa giải này với Man Utd. Đó có thể coi như một trận đấu quyết định tới vận mệnh của họ ở cả mùa giải này. Và vì thế để mang lại niềm tin cũng như những lợi thế trong cuộc đua của riêng mình, Wenger và các học trò hơn bao giờ hết đang rất mong chờ một chiến thắng.

 

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger bảo vệ David Moyes Cho anh ta thời gian HLV Arsene Wenger David Moyes đồng nghiệp Premier League lich thi dau ngoai hang anh bang xep hang ngoai hang anh valentine 2014
Xem thêm
TIN NỔI BẬT