Quảng cáo

Zaha lên tiếng về nghi vấn “dìm” HLV David Moyes

Thứ ba, 11/02/2014 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chia tay Man Utd để đến Cardiff , tài năng trẻ Wilfried Zaha đã lên tiếng về nghi vấn anh cố tình “dìm” HLV David Moyes.

 

Zaha vs David Moyes, david moyes dim zaha, zaha cong kich moyesZaha trong màu áo Cardiff

 

Wilfried Zaha là bản hợp đồng của Man Utd thời Sir Alex còn tại vị, sau khi vị chiến lược gia lão làng này tuyên bố nghỉ hưu và bổ nhiệm David Moyes thì tiền vệ người Anh không được vị HLV 50 tuổi này trọng dụng.

 

Để cữu ván sự nghiệp, Wilfried Zaha đã rời Man Utd để đến Cardiff theo bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Sau khi gia nhập đội bóng mới, Zaha đăng tải một bước ảnh trên trang cá nhân giữa anh và HLV Ole Gunnar Solskjaer cùng dòng nội dung: "Không có ai tin tưởng tôi giống như ngài".

 

Sau dòng tâm sự này, nhiều người đặt nghi vấn Zaha đang cố tình châm chọc David Moyes. Tuy nhiên, ngay lập tức cựu cầu thủ Crystal Palace phủ nhận. Zaha cho biết: “Hình ảnh của tôi thực sự có nghĩa là Ole Solskjaer có một niềm tin rất nhiều cho tôi và đã tạo cơ hội cho tôi được ra sân chính thức. Hình ảnh mà tôi đăng tải không hề có ý định chễ giễu một ai hết và tôi luôn tôn trọng những HLV trong sự nghiệp của mình.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Zaha vs David Moyes david moyes dim zaha zaha cong kich moyes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo