Quảng cáo

Man City sắp gặp thêm "họa" từ UEFA

Thứ năm, 20/02/2014 09:29 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Cáo buộc trọng tài quá thiên vị cho Barca và hàng loạt những lời lẽ không hay dành cho Jonas Eriksson, HLV Pellegrini sắp phải đón nhận một án phạt nặng từ UEFA.

 

Pellegrini bị phạt nặng, UEFA phạt Pellegrini, Pellegrini lăng mạ trọng tài, Man City vs Barcelona, Man City vs Barca, knock-out Champions League, Champions League

 HLV Pellegrini sắp bị phạt vì lời lẽ lăng mạ trọng tài


Thất bại 0-2 trước Barca trên sân nhà đã đẩy đoàn quân của HLV Pellegrini rơi vào một hoan cảnh vô cùng khó khăn. Sau trận đấu đó Pellegrini đã tuyên bố chính trọng tài Eriksson đã quyết định trận đấu và thiên vị trắng trợn cho Barca.

 

Video bàn thắng: Man City 0-2 Barca (Champions League 2013/14)

 

Những phát biểu không nể nang đó đã khiến Pellegrini sắp bị UEFA sờ gáy. Những người đứng đầu của tổ chức bóng đá cao nhất châu Âu sẽ xem xét báo cáo sau trận của trọng tài chính Eriksson và từ đó để xem xét án phạt dành cho Pellegrini.

 

Một nguồn tin từ UEFA cho biết: "Bình luận của Pellegrini sẽ được điều tra trước khi án phạt được đưa ra, những báo cáo của trọng tài chính sẽ là yếu tố quan trọng đến hình phạt này". Nếu báo cáo đó chống lại HLV người Chile rất có thể ông sẽ bị truất quyền chỉ đạo trong trận lượt về tại Nou Camp.

 

HLV của Man City bị phạt đó sẽ là tổn thất rất lớn mà Man xanh sẽ phải gánh chịu. Chiến thắng cách biệt 3 bàn trên sân khách đã là nhiệm vụ quá khó nay họ lại sắp phải đối mặt với án phạt hà khắc của UEFA. Dường như Man City vẫn còn thiếu rất nhiều kinh nghiệm để có thể gặt hái được thành công tại đấu trường khắc nghiệt này.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pellegrini bị phạt nặng UEFA phạt Pellegrini Pellegrini lăng mạ trọng tài Man City vs Barcelona Man City vs Barca knock-out Champions League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo