Quảng cáo

HLV Pellegrini không sợ phải đối đầu với Barca

Thứ hai, 17/02/2014 09:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Manuel Pellegrini của Man City khẳng định rằng ông không có gì phải lo sợ khi đối đầu với Barcelona ở trận đấu tới tại Champions League.

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Được chơi trên sân nhà vốn là một lợi thế lớn đối với Man City, sau một loạt những chiến thắng cuối cùng thành tích của họ đã bị chặn lại bởi trận thua Chelsea 1-2 tại Premier League hôm (3/2) trên sân Etihad. Tuy nhiên, ở trận đấu thuộc Cúp FA cuối tuần trước The Citizens đã phục thù được The Blues với chiến thắng 2-0 trên sân nhà.

 

HLV Manuel Pellegrini, Man City, Barcelona, Champions League, Ngoại hạng Anh, Man City vs Barcelona, truc tiep Man City vs Barcelona, link sopcast Man City vs Barcelona

HLV Pellegrini tự tin gặp Barca sau trận thắng Chelsea 2-0 trên sân Etihad

 

Lấy lại được niềm tin cho các học trò, mới đây HLV Pellegrini đã lên dây cót tinh thần cho toàn đội khi khẳng định ông không hề lo sợ phải đối đầu với Barcelona tại trận lượt đi vòng 1/8 Champions League.

 

“Đây là cơ hội tốt để Man City chứng minh khả năng của mình. Họ là đội bóng vĩ đại, nhiều kinh nghiệm với những cầu thủ tuyệt vời và tôi nghĩ Man City cũng có những cá nhân xuất sắc”, vị chiến lược gia người Chile cho biết. “Tôi không có một chút lo sợ gì khi đối đầu với Barca, chúng tôi cần phải tiếp tục tiến lên và có được tâm lý tốt trong những trận đấu lớn. Dù vòng 1/8 hay tứ kết, hy vọng chúng tôi sẽ thắng trên sân nhà”.

 

Đối đầu với Barca vào giữa tuần tới, HLV Pellegrini sẽ gặp khó khăn khi đội hình của ông vắng mặt những cầu thủ trụ cột như Sergio Aguero, Matija Nastasic và Fernandinho. Trong khi đó, đội bóng xứ Catalan gần như có đầy đủ lực lượng khi Neymar đã trở lại cuối tuần vừa qua.

 

Theo lịch trình của Barca, vào 10h30 sáng (giờ địa phương) toàn bộ cầu thủ và BHL sẽ lên đường sang Anh và dự kiến đến nơi vào lúc 11h50. Trận đấu sẽ chính thức bắt đầu vào lúc 2h45 rạng sáng ngày 19/2 tới (giờ VN).

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Manuel Pellegrini Man City Barcelona Champions League Ngoại hạng Anh Man City vs Barcelona
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo