Quảng cáo

Man City chi đậm để có Isco vào mùa Hè

Chủ nhật, 16/02/2014 18:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Thất sủng tại Real Madrid, Man City đang thể hiện những động thái quan tâm đặc biệt nhằm chèo kéo tiền vệ trẻ tuổi đầy tài năng Isco.

 

Man City quan tâm Isco, Man City chiêu mộ Isco, Isco rời Real Madrid, Man City mua Isco, Isco vs Real Madrid, Isco không được trưng dụng, Isco ngồi dự bị, Real Madrid, Isco, Manchester City, La Liga, Premier League

 Man City sẽ chi đậm để có Isco trong Hè này


Dù thi đấu khá ấn tượng mỗi khi được ra sân thi đấu, song Isco không phải là lựa chọn hàng đầu của chiến lược gia người Ý. Đặc biệt trong những trận đấu gần đây người ta thậm chí đã quên mất cái tên này bởi không thấy anh xuất hiện một phút nào.

 

Tiền vệ tấn công người Tây Ban Nha đang rơi vào một cuộc cạnh tranh quá khốc liệt với những tên tuổi lớn mà Los Blancos đang có. Quả thực với những gì Real đang thể hiện, thật khó để tìm được một vị trí thích hợp cho Isco. Những cái tên như Luka Modric, Alonso và ngay cả khi Khedira chưa chấn thương họ đều chơi rất ổn định.

 

Thậm chí chính Ancelotti đã lên tiếng thừa nhận Isco không phù hợp với chiến thuật mà ông đang áp dụng tại Real. Trước trận gặp Getafe, Carlo nói: "Isco ngồi dự bị vì những lý do kỹ thuật, cậu ấy không phù hợp với chiến thuật của chúng tôi trong những trận gần đây".

 

Video bóng đá: Pha chạm bóng như Zidane của Isco

 

Đứng trước thời cơ có một không hai này, Manuel Pellegrini đang nhắm đến Isco như một bản hợp đồng chất lượng bổ sung trong mùa Hè. Daily Star cho biết, nhiều nguồn tin tại Man City khẳng định họ sẽ bước vào bàn đàm phán với Real ngay khi mùa giải này kết thúc. Số tiền mà họ chi ra để có sự phục vụ của Isco lên tới 30 triệu bảng.

 

Nếu thương vụ này thành công thì đây sẽ lại là một tên tuổi chất lượng khác gia nhập đội chủ sân Etihad. Cho tới thời điểm này của mùa giải, dù không được thi đấu thường xuyên nhưng Isco cũng đã có những thành tích hết sức đáng ghi nhận. Tiền vệ người TBN đã có 8 bàn và 6 pha kiến tạo tại La Liga cũng như Champions League.

 

Cũng chính bởi phong độ tốt như vậy, có lẽ Man City sẽ phải rất kiên trì và nỗ lực cũng như có những biện pháp đàm phán ngoài lề ngay từ thời điểm này. Ancelotti không sử dụng ở thời điểm hiện tại nhưng để chiến lược gia này nhả người cũng không phải chuyện dễ dàng.

 

Ngoài ra, David Moyes của Man Utd cũng đang tỏ ra rất quan tâm tới tiền vệ tài năng này, đây cũng sẽ là đối thủ của Pellegrini trong cuộc đua giành chữ ký của cẩu thủ người TBN.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City quan tâm Isco Man City chiêu mộ Isco Isco rời Real Madrid Man City mua Isco Isco vs Real Madrid Isco không được trưng dụng Isco ngồi dự bị Real Madrid Isco Manchester City La Liga Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT