Quảng cáo

Mourinho "hài lòng" với thất bại của Chelsea

Chủ nhật, 16/02/2014 10:05 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chứng kiến thất bại 0-2 trước Man City, HLV Jose Mourinho đã không có bất cứ lời phàn nàn nào khi chấp nhận nhìn Chelsea bị đá văng khỏi vòng 5 cúp FA.

 

Video bàn thắng: Man City 2-0 Chelsea (Vòng 5 - FA Cup 2013/14)

 

Chưa đầy 2 tuần trước chiến thắng ấn tượng 1-0 trên sân Etihad ở Premier League, Jose Mourinho và  các học trò lại có dịp gặp lại bại tướng của mình. Tuy nhiên ở trận đấu thuộc vòng 5 FA Cup, The Blues đã thất thủ với tỉ số 0-2 và bị loại khỏi đấu trường này.

 

Chelsea thất bại Man City, Man City vs Chelsea, Mourinho hài lòng thất bại của Chelsea, Vòng 5 cúp FA, cúp FA, FA Cup, Chelsea, Manchester City, Premier League, Champions League

HLV Jose Mourinho không có bất cứ phàn nàn nào sau thất bại


Chứng kiến trận thua này, HLV Jose Mourinho đã không bày tỏ bất cứ phàn nàn nào. "Man City đã chơi tốt hơn nhiều so với chúng tôi và xứng đáng giành chiến thắng.

 

Hai tuần trước đội chơi tốt hơn đã giành thắng lợi và hôm nay đội bóng chơi tốt nhất đã giành chiến thắng. Vì trận đấu hôm này chúng tôi phải chứng minh chiến thắng cách đây 2 tuần vì thế làm được điều đó lần nữa là rất khó khăn. Tình hình hôm nay rất đơn giản, họ là những người chơi tốt nhất và họ đã chiến thắng" - Sky Sports dẫn lời Mourinho trong buổi họp báo sau trận đấu.

 

Chiến lược gia người Bồ cho biết Chelsea sẽ tập trung vào theo đuổi Premier League và UEFA Champions League. "Chúng tôi thi đấu ở mỗi trận bằng những gì Chelseea đang có.

 

Chúng tôi luôn cố gắng giành chiến thắng trong những trận đấu tiếp theo. Không quan trọng đối thủ cạnh tranh là ai, vì thế tôi không nghĩ rằng thất bại tại FA Cup có thể thay đổi bất cứ điều gì cho chúng tôi hoặc cho đội bạn.

 

Hôm nay rõ ràng có sự khác biệt giữa hai đội. Một đội thi đấu vài ngày trước và một đội thi đấu cách đây 1 tuần. Thật dễ dàng để thấy  sự khác biệt" - Mourinho kết luận.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea thất bại Man City Man City vs Chelsea Mourinho hài lòng thất bại của Chelsea Vòng 5 cúp FA cúp FA FA Cup Chelsea Manchester City Premier League Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo