Quảng cáo

Ủng hộ Mourinho, CĐV Arsenal quay lưng với Wenger

Thứ bảy, 15/02/2014 11:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Có vẻ như sau khi mất Arsenal mất ngôi đầu bảng thì niềm tin của CĐV đội bóng này giành cho HLV Arsene Wenger sụt giảm đáng kể. Mới đâu Piers Morgan, người đang được xem là CĐV nổi tiếng nhất Arsenal vừa lên tiếng chỉ trích vị chiến lược gia người Pháp.

 

Wenger và Mourinho đấu võ mồm , đấu võ mồm , Wenger đấu võ mồm với Mourinho , Mourinho đấu võ mồm với Wenger , Arsenal , Chelsea , Premier League , Arsenal FC, Chelsea FC, Ủng hộ Mourinho, CĐV Arsenal quay lưng với Wenger

 

Sau quãng thời gian hòa bình thì mối quan hệ giữa những HLV ở giải Ngoại hạng Anh lại bắt đầu có dấu hiệu rạn nứt. Mới đây, hai chiến lược gia của hai đội bóng thành London đã có cuộc chiến trên các phương tiện truyền thông.

 

HLV Arsene Wenger khơi mào trước khi châm biếm người đồng nghiệp Mourinho là "sợ thất bại" bởi chiến lược gia người Bồ Đào Nha không tin vào khả năng vô địch Premier League của Chelsea. Đáp trả lại, Mourinho đưa ra nhận xét Giáo sư người Pháp là "chuyên gia thất bại" với 8 năm không danh hiệu.

 

Việc những HLV nổi tiếng có những màn đấu khẩu nhau là chuyện bình thường, nhưng mọi việc đang trở nên xấu đi khi mới đây đích thân CĐV nổi tiếng của Pháo thủ Piers Morgan lên tiếng ủng hộ những nhận xét từ Người đặc biệt.

 

Piers Morgan khẳng định, người hâm mộ Arsenal có thể phẫn nộ khi nghe những lời phát biểu của Mourinho. Nhưng những lời đó hoàn toàn có cơ sở, 8 năm không danh hiệu là những gì CĐV Arsenal phải chịu đựng, mọi việc sẽ càng tồi tệ hơn nếu năm nay Pháo thủ tiếp tục trắng tay.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wenger và Mourinho đấu võ mồm đấu võ mồm Wenger đấu võ mồm với Mourinho Mourinho đấu võ mồm với Wenger Arsenal Chelsea Premier League Arsenal FC Chelsea FC
Xem thêm
TIN NỔI BẬT